Đoàn Luật sư Hà Tĩnh tham gia tranh tụng 102 vụ án trong năm 2016

(Baohatinh.vn) - Năm 2016, Đoàn Luật sư Hà Tĩnh tham gia tranh tụng tại phiên tòa đối với 102 vụ án các loại, trong đó có 44 vụ án hình sự, 52 vụ án dân sự, 6 vụ hành chính.

Năm 2016, hoạt động hành nghề luật sư đã thu được kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Các văn phòng luật sư và luật sư đã tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ của mình trên tất cả các lĩnh vực được giao và đạt nhiều kết quả khả quan, cao hơn so với năm trước.

doan luat su ha tinh tham gia tranh tung 102 vu an trong nam 2016

Đoàn Luật sư Hà Tĩnh triển khai nhiệm vụ 2017

Đoàn Luật sư Hà Tĩnh tham gia tranh tụng tại phiên tòa đối với 102 vụ án các loại, trong đó có 44 vụ án hình sự, 52 vụ án dân sự, 6 vụ hành chính. Các luật sư đã tích cực tìm tòi, nghiên cứu cập nhật các văn bản pháp luật mới nhất để nâng cao năng lực chuyên môn nên các ý kiến bào chữa thể hiện được quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị can, bị cáo, đương sự.

Thông qua hoạt động tranh tụng tại phiên tòa, các luật sư đã thể hiện lập luận, quan điểm của mình đối với từng vụ, việc cụ thể, giúp các cơ quan tiến hành tố tụng tránh được những sai sót trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử để có bản án đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.

doan luat su ha tinh tham gia tranh tung 102 vu an trong nam 2016

Luật sư Nguyễn Khắc Tuấn (Đoàn Luật sư Hà Tĩnh) tham gia tranh tụng tại một phiên toà

Trong thời gian tới, Đoàn Luật sư Hà Tĩnh tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, nâng cao chất lượng và kỹ năng hành nghề, tăng cả số lượng và chất lượng các dịch vụ pháp lý, tăng cường tổ chức các cuộc trợ giúp pháp lý miễn phí, làm tốt công tác phổ biến giáo dục pháp luật…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast