Hà Tĩnh: Xử phạt 4 triệu đồng người đàn ông đổ rác không đúng nơi quy định

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị vừa xử phạt hành chính ông Nguyễn Đình Lân (SN 1968, trú thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu) về hành vi đổ rác thải sinh hoạt không đúng nơi quy định.

Hà Tĩnh: Xử phạt 4 triệu đồng người đàn ông đổ rác không đúng nơi quy định

Ông Nguyễn Đình Lân bị lực lượng chức năng bắt quả tang đổ rác không đúng nơi quy định.

Được biết, sáng ngày 23/11, trong lúc tuần tra kiểm soát trên địa bàn, khi đến khu vực đê Cầu Trù thuộc thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông đang dùng xe kéo đổ rác không đúng nơi quy định.

Tổ công tác Công an xã Ích Hậu tiến hành kiểm tra và bắt quả tang ông Nguyễn Đình Lân (SN 1968, trú thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu) đang đổ các loại rác thải như: thùng nhựa, tivi, hộp công tơ điện, bao tải, lốp xe... xuống bờ đê Cầu Trù.

Hà Tĩnh: Xử phạt 4 triệu đồng người đàn ông đổ rác không đúng nơi quy định

Khu vực đê Cầu Trù thuộc địa phận xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà thường xuyên bị người dân đổ rác làm ô nhiễm môi trường.

Tại cơ quan công an, ông Nguyễn Đình Lân đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và hứa sẽ không tái phạm. Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với ông Lân về hành vi đổ rác không đúng nơi quy định.

Thượng úy Trần Hữu Cường - Trưởng Công an xã Ích Hậu cho biết: “Chúng tôi đã nhiều lần nhận được tin báo là anh này dùng xe kéo đổ rác không đúng nơi quy định, làm ô nhiễm môi trường. Tổ công tác đã nhiều lần tuần tra để phát hiện xử lý nhưng đến nay mới xử lý được”.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast