Tạm giữ hình sự Chúc ‘Nhị’ Thái Bình

Chúc “Nhị” được xác định đã thuê 2 thanh niên đi hắt sơn, chất bẩn vào nhà một con nợ để khủng bố tinh thần.

Tạm giữ hình sự Chúc ‘Nhị’ Thái Bình

Cảnh sát khám xét ôtô của Chúc “Nhị”. Ảnh: Báo Đại Đoàn Kết.

Trưa 8/11, trao đổi với Zing , đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP Thái Bình , tỉnh Thái Bình, cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự Lê Mai Anh (58 tuổi, tức Chúc “Nhị”, ở phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình), Đỗ Văn Hùng (29 tuổi, con nuôi Mai Anh) và Hoàng Long Bách (25 tuổi, con nuôi Mai Anh) để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản của người khác.

Theo lãnh đạo Công an TP Thái Bình, lực lượng chức năng đã tổ chức khám xét chỗ ở, ôtô của Chúc “Nhị” vào ngày hôm qua (7/11).

Trước đó, đêm 6/11, Hùng và Bách nhận “đặt hàng” của Mai Anh, đi khủng bố tinh thần một gia đình đang nợ tiền Chúc “Nhị”.

Theo đó, 2 thanh niên đi xe máy đến ngôi nhà số 40 đường Lê Quý Đôn, phường Tiền Phong, TP Thái Bình rồi hắt sơn đen, chất bẩn vào cửa căn nhà.

Sau khi nạn nhân trình báo với Công an phường Tiền Phong, lực lượng chức năng đã truy bắt được Hùng, Bách. Điều tra ban đầu cho thấy Chúc “Nhị” là người đứng sau thuê 2 thanh niên hành động.

Theo công an, Chúc “Nhị” là người chuyên cho vay nặng lãi, hoạt động núp bóng một công ty tư vấn tài chính, cho vay thế chấp.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast