Thông tin cải chính, xin lỗi

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử ngày 2/3/2019, tại chuyên mục “Pháp luật đời sống” đăng tin: “Tòa án Nghi Xuân tuyên phạt người chồng đánh vợ giữa chợ 3 tháng tù giam” của phóng viên Hoài Nam.

Thông tin cải chính, xin lỗi

Do sơ suất, thiếu cẩn trọng của phóng viên và biên tập viên trong quá trình thu thập, xử lý thông tin nên trong bản tin nói trên có một số chi tiết không chính xác. Cụ thể:

Thứ nhất, báo đăng bị cáo Trần Đức Lê kéo chị Hương ra khỏi vị trí bán hàng rồi đấm, đá cho đến khi người vợ nằm bất động. Chi tiết “nằm bất động” là không có cơ sở và không đúng với Cáo trạng số 08/CT-VKSNX của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nghi Xuân. Nay, Tòa soạn xin được cải chính: “Do mâu thuẫn trước đó, Trần Đức Lê dùng tay nắm tóc kéo chị Hương ra khỏi vị trí bán hàng, rồi đấm, đá vào người”.

Thứ hai, báo đăng: “TAND huyện Nghi Xuân tuyên phạt Trần Đức Lê 3 tháng tù giam, đồng thời bồi thường cho bị hại gần 100 triệu đồng”, chi tiết “bồi thường cho bị hại gần 100 triệu đồng” là sai sự thật. Nay, Tòa soạn xin được cải chính: “…bồi thường cho bị hại 32.852.000 đồng”.

Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh và tác giả thành thật xin lỗi các cá nhân, tổ chức liên quan cùng toàn thể bạn đọc!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast