Trang bị kiến thức PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ xã Tùng Ảnh

(Baohatinh.vn) - Hơn 100 cán bộ, hộ gia đình xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã được trang bị các kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Trang bị kiến thức PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ xã Tùng Ảnh

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn thực hành sử dụng bình chữa cháy dập lửa.

Xã Tùng Ảnh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh) vừa tổ chức hướng dẫn nghiệp vụ PCCC&CNCH cho hơn 100 cán bộ, công chức, hộ gia đình kết hợp sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được phổ biến những nội dung cơ bản của công tác PCCC và một số phương pháp đảm bảo an toàn PCCC trong đời sống, sản xuất kinh doanh như tính chất, tầm quan trọng của công tác PCCC, kiến thức cơ bản về cháy nổ; các văn bản pháp quy của Nhà nước về công tác PCCC. Các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC tại các cơ quan, doanh nghiệp, quy trình cứu chữa một vụ cháy; quy trình lập và thực tập phương án chữa cháy.

Thông qua tập huấn giúp cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, các hộ gia đình nắm vững quy định của Nhà nước, địa phương về công tác PCCC&CNCH, nâng cao ý thức, trách nhiệm, chủ động phòng ngừa và tổ chức chữa cháy có hiệu quả.

Trang bị kiến thức PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ xã Tùng Ảnh

Công an huyện Đức Thọ trao bình PCCC cho cán bộ thôn, lực lượng công an viên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast