Trang bị kỹ năng tham gia giao thông cho học sinh miền núi Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Thông qua hình thức tuyên truyền trực tuyến, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã trang bị những kiến thức pháp luật bổ ích cho hơn 450 học sinh Trường THCS Phan Đình Phùng.

Trang bị kỹ năng tham gia giao thông cho học sinh miền núi Vũ Quang

Ngày 11/11, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (Công an huyện Vũ Quang) tổ chức chương trình trực tuyến tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT cho học sinh Trường THCS Phan Đình Phùng.

Nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông cho các em học sinh, Công an huyện Vũ Quang đã tổ chức chương trình tuyên truyền, giáo dục pháp luật ATGT và phòng chống tệ nạn xã hội, bạo lực học đường cho hơn 450 học sinh Trường THCS Phan Đình Phùng. Buổi tuyên truyền được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Vũ Quang đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các em học sinh về tình hình trật tự ATGT thời gian qua trên địa bàn cả nước và ở Hà Tĩnh; nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; hướng dẫn các quy tắc, kỹ năng và văn hóa khi tham gia giao thông; tác dụng của việc sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn...

Trang bị kỹ năng tham gia giao thông cho học sinh miền núi Vũ Quang

Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật ATGT cho các em học sinh.

Cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Vũ Quang cũng dành thời gian phân tích các nguyên nhân dẫn đến TNGT và những lỗi vi phạm mà lứa tuổi học sinh thường mắc phải cùng kỹ năng phòng chống chống tệ nạn xã hội, bạo lực học đường.

Buổi tuyên truyền không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các em học sinh mà các bậc phụ huynh cũng rất đồng tình và ủng hộ.

Được biết, thời gian tới, việc trang bị kỹ năng, kiến thức tham gia giao thông cho học sinh sẽ tiếp tục được Công an huyện Vũ Quang triển khai đến tất cả các trường học trên địa bàn, nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về Luật Giao thông đường bộ và tự giác chấp hành các quy định về ATGT.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast