Hơn 20 du khách Nga thương vong trong vụ va chạm tàu cao tốc ở Thái Lan

(Baohatinh.vn) - 2 người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương trong vụ va chạm giữa hai tàu cao tốc ở ngoài khơi bờ biển phía Đông của đảo Phuket, Thái Lan hôm nay (10/2). Các nạn nhân đều mang quốc tịch Nga.

Hơn 20 du khách Nga thương vong trong vụ va chạm tàu cao tốc ở Thái Lan

Va chạm khiến một trong hai tàu cao tốc biến dạng. (Ảnh: Twitter)

Ông Vladimir Pronin, người đứng đầu ban lãnh sự của Đại sứ quán Nga tại Thái Lan đã xác nhận thông tin này với hãng thông tấn Sputnik. Theo ông Pronin, một trong hai tàu cao tốc chở 39 hành khách là người Nga trong khi tàu còn lại chở các thuyền viên Thái Lan.

Vụ va chạm xảy ra tại một khu vực nối hai bến cảng chính của đảo Phuket với một vịnh nằm phía Đông của đảo này vào sáng nay, khiến một cậu bé 12 tuổi và một cô bé 6 tuổi thiệt mạng. Những người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện ở gần đó.

Thượng tá Prasert Srikhunrat, người đứng đầu lực lượng cảnh sát biển vùng 8, Thái Lan cho hay: “Tại thời điểm này, cuộc điều tra về vụ va chạm vẫn đang tiếp diễn. Các cảnh sát viên sẽ khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn trước khi đi tới các bệnh viện để lấy lời khai từ các nhân chứng”.

(Theo Sputnik)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast