Sau lũy tre làng

Những ngày cuối năm, chẳng hiểu vì sao mà cả 2 đều… “ghét mặt” nhau, rồi sinh ra cãi vã, sau cãi vã thì T. mang dao đến trường, chờ bạn tan trường, tính chuyện ăn thua...

Minh họa từ internet
Minh họa từ internet

9X… trộm bò!

Đều sinh năm 1998–1999, nhưng ba 9X: Trần Văn Anh, Trần Chí Bảo (xã Đức Lập) và Nguyễn Khắc Lanh (xã Đức Long, Đức Thọ) không dùng các “chiêu” quen thuộc mà một số 9X hay sử dụng để chóng “nổi tiếng” mà lại chọn con đường… ăn trộm bò, cho nó “khác người”!

Đúng là rất nhanh nổi tiếng, chỉ sau 1 ngày trộm cả bò con, bò mẹ của gia đình anh Trần Thái (xã Đức Lập) thì các 9X bị tóm cổ. Thế là cả tổng đều “lêu lêu” 3 gã trộm bò!

Mang dao đến… trường!

N.V.T. (SN 1988) và P.D.K. (SN 1997), đều là học sinh cấp 3 của một trường THPT ở Vũ Quang.

Những ngày cuối năm, chẳng hiểu vì sao mà cả 2 đều… “ghét mặt” nhau, rồi sinh ra cãi vã, sau cãi vã thì T. mang dao đến trường, chờ bạn tan trường, tính chuyện ăn thua.

Hậu quả, K. bị T. đâm phải nhập viện cấp cứu.

Đánh người kiểu… “du kích”!

Nhá nhem tối, không còn nhìn rõ mặt người, anh Phạm Đăng Thọ (SN 1968, ở thôn Trung Trinh, Việt Xuyên) đang trên đường từ Việt Xuyên đến xã Phù Việt (Thạch Hà) thì bất ngờ, từ trong bụi rậm, 2 kẻ bịt mặt, dùng dao tấn công nhanh chớp, rồi… chạy vào bóng đêm, khiến anh Thọ không kịp nhận dạng hung thủ.

Tuy nhiên, các đối tượng “phục kích” đã bị các trinh sát hình sự Công an Thạch Hà “lật mặt”. Đó là Dương Văn Đức (SN 1987) và Dương Ngọc Tân (SN 1990) ở Việt Xuyên.

Thư giãn bằng trò… đen đỏ!

Thông thường thì uống cà phê để chuyện trò, hay suy ngẫm nhưng đối với Nguyễn Đình Bằng (SN 1982), Chu Văn Khoa (SN 1997), Nguyễn Đình Đức (SN 1981, ở Cẩm Hưng) và Chu Văn Đức (SN 1976, ở Cẩm Nhượng, Cẩm Xuyên) thì vào quán cà phê là thư thái bằng trò... đen đỏ!

Tuy nhiên, khi 4 cao nhân này đang đắc địa trên “sòng bạc” được mở ngay tại quán cà phê Vườn Chiều (xã Cẩm Hưng), thì bị “tẩu hỏa nhập ma” do công an “sờ gáy”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast