Lãnh đạo tỉnh chúc mừng đội “Nhà nông đua tài” Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 2/10, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành đến tặng hoa chúc mừng đội thi "Nhà nông đua tài” Hà Tĩnh nhân dịp đội vừa giành giải nhất chung kết Hội thi toàn quốc lần thứ IV, năm 2017.

lanh dao tinh chuc mung doi nha nong dua tai ha tinh
lanh dao tinh chuc mung doi nha nong dua tai ha tinh

Lãnh đạo tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh tặng hoa chúc mừng đội thi

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Lê Đình Sơn biểu dương thành tích xuất sắc mà đội thi "Nhà nông đua tài” Hà Tĩnh đạt được tại hội thi năm nay. Thành công của đội sẽ góp phần làm rạng danh thêm truyền thống con người và quê hương Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, đội thi “Nhà nông đua tài” tỉnh nhà đã có nhiều cố gắng trong điều kiện địa phương đang gặp những khó khăn, nỗ lực để đạt được kết quả cao tại hội thi.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Hội Nông dân Hà Tĩnh, các thành viên của đội tiếp tục chia sẻ những kiến thức tới các đội khác; chia sẻ kinh nghiệm sản xuất cho bà con nông dân, từ đó áp dụng vào thực tiễn để thành tích của hội thi có sức lan toả sâu rộng hơn.

lanh dao tinh chuc mung doi nha nong dua tai ha tinh

Lãnh đạo Thành ủy Hà Tĩnh...

lanh dao tinh chuc mung doi nha nong dua tai ha tinh

... và Văn phòng Điều phối NTM tỉnh tặng hoa chúc mừng đội

Tại Hội thi “Nhà nông đua tài” toàn quốc năm nay, đội Hà Tĩnh đã xuất sắc vượt qua các đội đến từ Tuyên Quang, Hải Phòng và Tiền Giang tại vòng chung kết để giành giải nhất trị giá 100 triệu đồng và một chuyến tham quan nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Thái Lan.

Hội thi “Nhà nông đua tài” được tổ chức định kỳ 5 năm một lần, là hoạt động truyền thông đặc trưng của Hội Nông dân Việt Nam.

Được biết, tại Hội thi “Nhà nông đua tài” toàn quốc lần thứ III (năm 2012), đội Hà Tĩnh cũng đã giành giải nhất.

Chủ đề Cây trồng - Mùa vụ

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast