Ngã ba đường làng ở Hà Tĩnh thành bãi tập kết... lốp ô tô cũ!

(Baohatinh.vn) - Tại ngã ba đoạn nối QL 8A đi vào thôn Hòa Bình, xã Lâm Trung Thủy (Đức Thọ - Hà Tĩnh) thường xuyên bị một cá nhân chiếm dụng để làm bãi tập kết phế liệu. Sự việc này diễn ra trong thời gian dài, gây cản trở về giao thông, mất mỹ quan nhưng chưa được xử lý.

Ngã ba đường làng ở Hà Tĩnh thành bãi tập kết... lốp ô tô cũ!

Phế liệu được tập kết tràn cả ra đường, chắn gần hết lối đi vào thôn...

Một người dân địa phương cho biết, cứ hai đến ba ngày là khu vực ngã 3 rộng lớn trên tuyến đường chính vào thôn Hòa Bình lại chất đầy những lốp ô tô cũ. Có những lúc các phế liệu này tập kết về đây quá nhiều gây cản trở lớn đối với việc đi lại sinh hoạt của người dân.

Ông Trần Văn Phong - Trưởng thôn Hòa Bình xác nhận, người tập kết phế liệu là gia đình ông Đ.V.Đ, một hộ dân làm nghề thu mua lốp ô tô cũ ở trong làng. Khi thu mua đủ số lượng hộ này lại tập kết tại khu vực ngã ba này để vận chuyển đi nơi khác.

Ngã ba đường làng ở Hà Tĩnh thành bãi tập kết... lốp ô tô cũ!

Người điều khiển phương tiện giao thông bị che khuất tầm nhìn mỗi khi qua khu vực này

Theo quan sát, tuyến đường vào thôn đã hẹp nay lại thường xuyên bị chiếm dụng để tập kết phế liệu khiến cho việc đi lại càng khó khăn hơn.

Ngoài ra, do phế liệu được chất thành đống cao đã che khuất tầm nhìn nên rất dễ gây tai nạn giao thông mỗi khi người dân đi ra hay đi vào.

“Sự việc này đúng là diễn ra đã cả năm trời, nhưng trước đây là địa bàn thuộc xã Đức Thủy cũ, nay mới được sáp nhập, bước đầu công việc đang còn nhiều nên địa phương chưa kịp nhắc nhở. Thời gian tới, chúng tôi sẽ yêu cầu hộ gia đình này không được tập kết phế liệu tại đoạn đường này nữa”, ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch UBND xã Lâm Trung Thủy cho biết.

Chủ đề Bạn đọc viết

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast