Hyundai Tucson 2021 sẽ có thiết kế sành điệu, nhiều tính năng

Đó là khẳng định của phó chủ tịch Hyundai, Sangyup Lee, về bản Tucson ra mắt năm 2021.

Hyundai đang áp dụng thiết kế mới sành điệu hơn cho các mẫu xe Sonata, Venue và Palisade mới. Tucson 2021 sẽ đi theo hướng thiết kế này, ông Sangyup Lee cho biết.

Hyundai Tucson 2021 sẽ có thiết kế sành điệu, nhiều tính năng

Tucson 2021 sẽ đổi mới thiết kế, cả ngoại thất và nội thất.

Điều đó có nghĩa Tucson 2021 sẽ có mặt trước mới với lưới tản nhiệt nâng hẳn lên cụm đèn pha LED bên trên. Thiết kế này tạo kiểu dáng năng động hơn cho xe khi nhìn ngang. Mặt sau cũng mới với cánh gió và đèn hậu LED dạng mỏng.

Một trong những điểm chưa đạt của Tucson là cabin bình thường và sử dụng quá nhiều nhựa cứng. Bản 2021 được xác nhận có khoang lái cao cấp hơn nhiều, thiết kế đẹp hơn, chất liệu nội thất tốt hơn, bọc da với chỉ khâu tương phản.

Cabin của Tucson 2021 được nâng cấp với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, chìa khóa kỹ thuật số cho phép mở khóa và khởi động xe từ xa bằng smartphone, và sạc điện thoại không dây.

Hyundai Tucson 2021 sẽ có thiết kế sành điệu, nhiều tính năng

Thiết kế mặt trước Hyundai Tucson 2021.

Các tính năng trợ lái gồm kiểm soát hành trình thích ứng, phanh chống va chạm trước, trợ giúp giữ làn, phanh chống va chạm sau, hệ thống theo dõi điểm mù bằng video hiển thị ngay trên cụm đồng hồ.

Ngoài ra, crossover mới của Hyundai còn có tính năng đỗ xe từ xa. Điều khiển xe vào và ra khỏi chỗ đỗ chật hẹp bằng điều khiển từ xa.

Về động cơ, Tucson 2021 sẽ có nhiều tùy chọn, thấp nhất là động cơ diesel tăng áp CRDi 1.6L từ bản hiện tại, động cơ tăng áp T-GDI 1,6L, động cơ 2.0L 4 xi-lanh, và động cơ GDI 2.5L 4 xi-lanh.

Hyundai Tucson 2021 sẽ có thiết kế sành điệu, nhiều tính năng

Toyota RAV4, một trong đối thủ chính của Tucson 2021.

Người mua có thể chọn động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu SmartStream 2.0 của bản Sonata hiện tại, cho công suất 192 mã lực, dẫn động FWD, hộp số tự động 6 cấp.

Các bản không phải hybrid sẽ dẫn động bánh trước hoặc tất cả các bánh, hộp số tự động 8 cấp. Tín đồ tốc độ có thể chọn bản N Line với thông số sẽ được tiết lộ sau.

Tucson thế hệ thứ tư sẽ cạnh tranh với các đối thủ crossover như Ford Escape/Kuga mới, Honda CR-V, Chevrolet Equinox, Nissan Rogue/X-Trail, Toyota RAV4, Subaru Forester, Mazda CX-5, Skoda Karoq, Seat Ateca, Volkswagen Tiguan, Peugeot 3008, và người anh em cùng nền tảng Kia Sportage.

Ngoài ra, không thể không kể tới Toyota RAV4. Đây sẽ là một trong những đối thủ chính của Tucson mới.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast