Chevrolet Spark 2021 nâng cấp tại Hàn Quốc, thêm bản cao cấp

Phiên bản 2021 của dòng xe hạng A Chevrolet Spark được bổ sung thêm biến thể đặc biệt mang tên Chevrolet Spark Red Pick với một vài điểm nhấn ở ngoại thất.

Ở phiên bản 2021, Chevrolet mang tới Spark tại thị trường Hàn Quốc phiên bản cao cấp mang tên Chevrolet Spark Red Pick. Phiên bản này sở hữu thiết kế ngoại thất khác biệt cùng nhiều tùy chọn trang bị tiện nghi.

Chevrolet Spark 2021 nâng cấp tại Hàn Quốc, thêm bản cao cấp

Chevrolet Spark Red Pick.

Chevrolet Spark Red Pick được phát triển từ bản Premier và được tạo điểm nhấn từ các chi tiết sơn đen. Cụ thể, lưới tản nhiệt, cụm gương và logo Chevrolet được sơn đen, đi cùng bộ mâm hợp kim 16 inch có họa tiết trang trí màu đỏ nổi bật. Ở trong xe, logo trên vô lăng và thảm trải sàn cũng sử dụng màu đen.

Khách hàng sở hữu Chevrolet Spark 2021 có thể sử dụng gói cá nhân hóa My Fit với ngoại thất hai tông màu, mâm hợp kim 16 inch màu xám, dải trang trí chạy dọc từ cản trước lên nắp capô và mui xe, hông xe sơn đen.

Chevrolet Spark 2021 nâng cấp tại Hàn Quốc, thêm bản cao cấp

Chevrolet Spark 2021 thêm nâng cấp tại Hàn Quốc.

Bên cạnh những nâng cấp kể trên, phiên bản mới không có nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm. Khách hàng có thể chọn 2 màu mới là xanh Wonderland và màu cam Sunset.

Khoang lái Chevrolet Spark 2021 được nâng cấp đèn trang trí LED mới, hệ thống dây đai an toàn cho hàng ghế sau.

Model mới vẫn dùng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.4L 4 xi-lanh, công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 127 Nm, đi cùng hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động CVT.

Chevrolet Spark 2021 nâng cấp tại Hàn Quốc, thêm bản cao cấp

Bảng điều khiển Chevrolet Spark 2021.

Chevrolet Spark 2021 có giá bán khởi điểm từ 8.240 USD cho bản tiêu chuẩn tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của Chevrolet Spark ngoài Mỹ. Trong quý đầu năm nay, Chevrolet bán được 7.255 chiếc tại Hàn Quốc và 9.352 chiếc tại Mỹ, tăng 45,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast