Nổ súng tại trường học Mỹ, ít nhất 8 người bị thương

Nhân viên nhà trường gọi cho chính quyền sau khi vụ nổ súng xảy ra và hai nghi phạm đã bị bắt.

Nổ súng tại trường học Mỹ, ít nhất 8 người bị thương

Cảnh sát tới hiện trường vụ nổ súng ở ngoại ô thành phố Denver, bang Colorado Mỹ hôm 7/5. (Ảnh: Denver Post)

Chính quyền cho biết ít nhất 8 người bị thương và 7 người đang nguy kịch sau vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 14h ngày 7/5 giờ địa phương (1h ngày 8/5 giờ Hà Nội) tại trường STEM School Highlands Ranch, một trường bán công dạy từ mầm non tới trung học ở vùng ngoại ô thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ.

Holly Nicholson-Kluth, cảnh sát hạt Douglas, cho hay hai nghi phạm đang bị giam, nói thêm rằng các nạn nhân bị thương do trúng đạn. Hiện chưa rõ các nghi phạm có phải sinh viên hay không.

Một nhân viên tại trường học đã gọi cho nhà chức trách để báo cáo sự việc và cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường. "Khá nhiều phát súng nổ ra trong những phút tiếp theo", Nicholson-Kluth nói.

Trường STEM, nơi có khoảng 1.800 học sinh, đã được phong tỏa sau vụ nổ súng. Ngôi trường này cách trường trung học Columbine, nơi từng xảy ra một vụ xả súng vào năm 1999 khiến 12 học sinh và một giáo viên thiệt mạng, khoảng 11 km. Tuy nhiên, Nicholson-Kluth, người đã làm cảnh sát tại địa phương 30 năm qua, cho hay nơi đây "thường rất yên bình với tỷ lệ tội phạm cực thấp".

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast