Rơi máy bay ở Bahamas, 9 người thiệt mạng

Toàn bộ 9 hành khách thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở quốc đảo Bahamas, theo Reuters ngày 10.11.

Một chiếc Learjet, cùng loại với chiếc máy bay gặp nạn tại Bahamas. - Ảnh: Reuters.

Một chiếc Learjet, cùng loại với chiếc máy bay gặp nạn tại Bahamas. - Ảnh: Reuters.

Chiếc máy bay tư nhân chở 9 hành khách, trong đó có ông Myles Munroe, mục sư nổi tiếng ở Bahamas, đã đâm vào một chiếc cần cẩu khi gần đáp xuống đảo Bahamas Lớn, hòn đảo cực đông của Bahamas, cách bang Florida của Mỹ khoảng 90 cây số vào ngày Chủ nhật 9.11.

Nhà chức trách cho biết chiếc máy bay gặp nạn khoảng 1 giờ sau khi cất cánh từ thủ đô Nassau. Đi cùng với mục sư Munroe còn có vợ, Ruth Munroe và người phụ tá Richard Pinder. Danh tính của những nạn nhân còn lại chưa được công bố, theo CNN.

CNN dẫn lời ông Andrew Young, cựu đại sứ Mỹ tại Liên hiệp quốc, cho biết ông “rất lấy làm thương cho vợ chồng mục sư Monroe, những người bạn tốt, và chia buồn với gia đình nạn nhân của vụ tai nạn bất ngờ này”.

Mục sư Myles Munroe hiện là người lãnh đạo Bahamas Faith Ministries, một trong những tổ chức tôn giáo lớn nhất Bahamas với hàng ngàn tín đồ, đồng thời là nhà diễn thuyết, người sáng lập tổ chức International Third World Leader Association (tạm dịch: Tổ chức các nhà lãnh đạo thuộc thế giới thứ 3).

Cơ quan hàng không Bahamas cho biết họ “sẽ sớm mở cuộc điều tra tổng thể” về vụ tai nạn.

Theo Hữu Đạt/thanhnien.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast