Trực thăng quân sự rơi, 11 người chết

Ngày 6/8, một trực thăng quân sự Pakistan rơi xuống núi ở gần huyện Mansehra, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa khiến ít nhất 11 người thiệt mạng.

Trực thăng quân sự rơi, 11 người chết ảnh 1
Một vụ rơi máy bay quân sự Pakistan cách đây mấy tháng trước. (ảnh: The Express Tribune)

Theo AP, chiếc máy bay bị rơi khi đang trên đường tới thị trấn Gilgit, miền bắc Pakistan.

Một cảnh sát địa phương tên là Fida Khan cho biết: “Cho đến nay lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 11 thi thể trong đống đổ nát".

Bên cạnh đó, một sĩ quan quân đội cấp cao của Pakistan cho biết thêm rằng chiếc máy bay gặp nạn chở 12 người bao gồm bác sỹ quân y, thành viên phi hành đoàn, đang trên đường tới Gilgit để sơ tán một binh sĩ bị ốm nặng. Chiếc trực thăng này đã bị rơi xuống, có thể là do thời tiết xấu.

Được biết, chiếc trực thăng cất cánh từ Rawalpindi, một thành phố ở gần thủ đô Islamabad và dự định tới Gilgit. Tuy nhiên, nó bị rơi xuống khu vực gần Mansehra, cách thành phố Peshawar khoảng 200 km về phía đông bắc.

Nguyên nhân vụ máy bay rơi vẫn chưa rõ và cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Các viên chức cho biết các máy bay trực thăng đã cất cánh từ Rawalpindi, một thành phố đồn trú gần thủ đô Islamabad. Nó bị rơi gần Mansehra, khoảng 200 km (120 dặm) về phía đông bắc của thành phố Peshawar.

Trước đó vài tháng, một chiếc trực thăng quân sự khác của Pakistan đã bị rơi xuống thị trấn Naltar, khiến 7 người thiệt mạng, trong đó có 4 người nước ngoài và 3 thành viên phi hành đoàn./.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast