Trao quyết định tuyển dụng cho 26 giáo viên ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Các giáo viên được tuyển dụng ở huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) góp phần bổ sung đội ngũ giáo viên còn thiếu, nâng cao chất lượng dạy và học tại các trường học trên địa bàn.

Chiều 28/2, UBND huyện Nghi Xuân tổ chức trao quyết định tuyển dụng cho 26 giáo viên trúng tuyển trong kỳ thi tuyển giáo viên năm học 2024-2025.

bqbht_br_1.jpg
Lãnh đạo huyện trao quyết định cho các viên chức vừa trúng tuyển.

Kỳ thi tuyển dụng viên chức giáo dục huyện Nghi Xuân năm học 2024 - 2025 có 88 thí sinh tham gia với 2 vòng thi.

Kết quả, có 26 thí sinh trúng tuyển, trong đó có 6 giáo viên mầm non; 5 kế toán viên các trường học; 15 giáo viên văn hóa tiểu học, tin học tiểu học và tiếng Anh tiểu học.

bqbht_br_2.jpg
26 viên chức góp phần bổ sung đội ngũ giáo viên còn thiếu của Nghi Xuân

Huyện Nghi Xuân đã tổ chức kỳ thi tuyển đúng quy trình, đảm bảo nghiêm túc, khách quan, công bằng theo nội quy, quy chế.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Bùi Việt Hùng đề nghị các giáo viên sau khi trúng tuyển không ngừng trau dồi, học hỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều cống hiến cho ngành giáo dục huyện nhà. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động tại nhà trường và địa phương nơi mình công tác.

Chủ đề Lao động việc làm

Đọc thêm

Chưa sửa sách giáo khoa năm học tới

Chưa sửa sách giáo khoa năm học tới

Sách giáo khoa sẽ được sửa theo địa danh mới sau sáp nhập, nhưng dự kiến từ năm học 2026-2027, còn năm học tới, học sinh vẫn dùng sách cũ.
Hết lách luật dạy thêm

Hết lách luật dạy thêm

Bộ GD&ĐT vừa có hướng dẫn tổ chức dạy học 2 buổi/ngày đối với giáo dục phổ thông. Hướng dẫn ra đời trong bối cảnh toàn ngành giáo dục thực hiện Thông tư 29 dạy thêm học thêm nên việc học buổi 2 từ năm nay khác hoàn toàn.
Thiếu giáo viên, trung tâm giáo dục chuyên biệt gặp khó

Thiếu giáo viên, trung tâm giáo dục chuyên biệt gặp khó

Sự ra đời của các trung tâm giáo dục chuyên biệt ở Hà Tĩnh đang thắp lên những hy vọng, mở ra cánh cửa hòa nhập cho trẻ em bị rối loạn phổ tự kỷ và các rối loạn phát triển khác. Tuy nhiên, các trung tâm còn gặp nhiều khó khăn, nhất là thiếu giáo viên.