9X Hà Tĩnh đam mê khởi nghiệp từ hoa tươi và salad sạch

(Baohatinh.vn) - Từ những bó hoa đỏ rực, ngọt ngào kết bằng những quả dâu tây căng mọng làm quà tặng vào các dịp lễ, Đinh Linh Giang (Xuân Giang, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã lập nghiệp từ niềm đam mê của mình với cửa hàng Foxy Salad và shop hoa tươi nổi tiếng trong giới trẻ ở Thủ đô Hà Nội.

9x ha tinh dam me khoi nghiep tu hoa tuoi va salad sach

Chân dung "thủ lĩnh" Đinh Linh Giang xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng.

Từ khi còn học tại Trường Đại học Lao động xã hội Hà Nội, Đinh Linh Giang (SN 1995) đã thể hiện tài năng kinh doanh của mình. Đầu tiên, với những món ăn vặt và bánh mỳ sấy cho giới sinh viên, Linh Giang được các bạn yêu mến gọi bằng cái tên Giang “mỳ sấy”.

Thời gian sau, nhờ khả năng sáng tạo, Giang đã nghĩ ra những bó hoa độc đáo từ những quả dâu tây căng mọng. Mỗi dịp lễ tình nhân Valentine hay ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, những bó hoa dâu tây lại trở thành món quà “hot” vô cùng ngọt ngào cho các cặp tình nhân bên cạnh các bó hoa ngát hương khác mà Giang tự tay chăm chút.

9x ha tinh dam me khoi nghiep tu hoa tuoi va salad sach

Những quả dâu tây căng mọng được gói thành từng bó hoa là một trong những sản phẩm độc đáo giúp Linh Giang khởi nghiệp.

Những bó hoa dâu tây, dâu tây mix socola và các sản phẩm handmade khác đã ra đời tạo nên một sức cuốn hút không hề nhỏ giữa những sản phẩm mang tính phổ biến khác trên phố. Hiện shop hoa của Linh Giang đang cung cấp các dịch vụ hoa tươi, quà tặng và nhận trang trí các bữa tiệc tại Hà Nội…

9x ha tinh dam me khoi nghiep tu hoa tuoi va salad sach

Thương hiệu Foxy Salad đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của mọi người yêu sản phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe.

Cô gái trẻ tài năng còn bén duyên với salad kể từ khi làm việc cho một công ty thực phẩm sạch. Hướng tới sản phẩm sạch, lành mạnh, Giang đã triển khai ý tưởng về một dự án Foxy salad nhà làm. Thời gian đầu thực sự rất khó khăn, từ việc học, tiếp thu công nghệ và định hướng sản phẩm. Hơn 1 tháng "ăn ngủ" cùng dự án, Giang cùng mọi người đã hoàn thiện được sản phẩm mang thương hiệu Foxy salad.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ nguồn nguyên liệu tự trồng với công thức salad và nước sốt độc đáo đã tạo được hiệu ứng đến khách hàng, giúp nhiều chị em giảm cân, làm đẹp một cách khoa học. Khách hàng chủ yếu là người làm việc văn phòng, những người muốn xây dựng chế độ ăn uống khoa học, giảm cân, đặc biệt là chị em phụ nữ muốn làm đẹp... Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, sản phẩm salad của Linh Giang đã được cung ứng tại các phòng gym, yoga, bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện... Hiện tại, Foxy Salad có các gói ăn tuần, ăn tháng theo các chế độ... và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

9x ha tinh dam me khoi nghiep tu hoa tuoi va salad sach

Chia sẻ về bí quyết có được vóc dáng chuẩn, Giang cho biết đó là nhờ có chế độ ăn uống khoa học với những bữa ăn salad lành mạnh.

Để trải nghiệm về sản phẩm và tư vấn khách hàng một cách hợp lý, xây dựng thực đơn chuẩn nhất hỗ trợ khách thì chính bản thân các thành viên phải ép mình vào chế độ ăn, tập luyện khoa học. Vượt qua những khó khăn, áp lực trong thời gian đầu, thương hiệu salad của Linh Giang đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Dự định tiếp theo của Đinh Linh Giang là phát triển các sản phẩm bên shop hoa và tiếp tục gắn bó cùng salad. “Trong tương lai, em sẽ trở về phát triển thương hiệu hoa tươi và dịch vụ trọn gói đám cưới tại Hà Tĩnh theo hướng hiện đại hơn. Em nghĩ rằng, sau mỗi lần kinh doanh tự lập, dù thất bại hay thành công đều để lại cho mình nhiều bài học và suy nghĩ thấu đáo. Chính vì vậy, các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp nên chấp nhận khó khăn và thất bại để mình trưởng thành và đi xa hơn” - Linh Giang chia sẻ.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast