AMG nhá hàng mẫu xe độ kết hợp giữa G-Class và coupe dưới bàn tay của ca sĩ Will.I.Am

Trong khi chúng ta kiên nhẫn chờ đợi thế hệ GT mới ra mắt, AMG đã giới thiệu một loại xe thể thao khác được tạo ra với sự hợp tác của nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng Will.I.Am.

AMG nhá hàng mẫu xe độ kết hợp giữa G-Class và coupe dưới bàn tay của ca sĩ Will.I.Am

Đoạn teaser cho thấy thiết kế đầu xe G-Class kết hợp với hình dáng coupe hai cửa theo phong cách khá độc đáo. Phiên bản này sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 5 trong một chương trình đặc biệt được tổ chức để gây quỹ cho các chương trình kỹ thuật của trường học.

AMG nhá hàng mẫu xe độ kết hợp giữa G-Class và coupe dưới bàn tay của ca sĩ Will.I.Am

Mẫu xe do AMG và Will.I.Am thiết kế

AMG và Will.I.Am đã chia sẻ một vài đoạn teaser trên Instagram, tiết lộ các bộ phận của chiếc xe. Điểm nhấn cuối cùng là phần đầu xe, được lấy cảm hứng từ G-Class với đèn pha LED tròn, mũi xe hình hộp và cửa hút gió cản sau phong cách AMG. Gắn khuôn mặt của một chiếc SUV gồ ghề trên một chiếc xe thể thao gầm thấp là điều mà chúng ta chỉ tưởng tượng khi nhìn thấy trong bản dựng hình, nhưng Will.I.AMG, như tên gọi của nó, thực sự tồn tại trong đời thực dưới dạng một mẫu xe cỡ lớn.

Thân xe là một câu chuyện khác, với đường viền mái trông giống với AMG GT hiện tại, và phần đuôi xe “vay mượn” từ AMG GT 4-Door bao gồm cốp và đèn hậu LED. Khi chúng ta tăng độ sáng trong đoạn giới thiệu chính thức, tỷ lệ có vẻ hơi lộn xộn với phần nhô ra dài và chiều dài cơ sở ngắn. Tuy nhiên, đoạn video teaser thể hiện sự công bằng hơn với sự sáng tạo độc đáo để lộ cặp cửa tự sát, bề mặt góc cạnh và lỗ thông hơi kiểu SLR trên chắn bùn trước.

AMG nhá hàng mẫu xe độ kết hợp giữa G-Class và coupe dưới bàn tay của ca sĩ Will.I.Am

Will.I.Am không còn xa lạ với những chiếc xe tùy chỉnh

Theo trang web chính thức của Will.I.Am, anh ấy “đã tạo ra một chiếc xe hơi cho Mercedes-AMG sẽ giúp tài trợ cho các chương trình kỹ thuật trường học trong thành phố để chuẩn bị cho tuổi trẻ của chúng ta cho một ngày mai công nghệ”. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về nền tảng của bản dựng riêng này trong vài ngày tới khi chúng ta tò mò về loại động cơ nằm dưới nắp ca-pô.

Will.I.Am không còn xa lạ với những chiếc xe tùy chỉnh, nhưng vẫn có một điều bất ngờ là sự hợp tác của anh với AMG đã dẫn đến một chiếc xe thể thao mang thương hiệu Mercedes-AMG chính thức. Trong mọi trường hợp, chúng tôi đoán rằng Will.I.AMG sẽ hoàn toàn chỉ là một sản phẩm duy nhất, tương tự như Dự án Maybach x Virgil Abloh Concept từ năm ngoái.

Theo Cartimes

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast