Bản chạy thử xe điện Kia EV9 lộ diện

Mẫu xe điện gầm cao mang kiểu dáng khá vuông vắn và có đầu xe tương đồng với mẫu SUV Telluride.

Không lâu sau khi công bố mẫu xe trưng bày, hình ảnh về đợt thử nghiệm mới nhất mẫu xe điện Kia EV9 đã lộ diện. Hình dáng tổng thể bên ngoài có vẻ không thay đổi nhiều so với mẫu xe trưng bày.

Bản chạy thử xe điện Kia EV9 lộ diện

Qua hình ảnh được công bố có thể thấy chiếc xe thử nghiệm được vận hành tại trung tâm R&D toàn cầu Namyang của Kia ở Hàn Quốc. Các kĩ sư điều khiển EV9 trong các tình huống như leo đồi, chạy tốc độ cao, thấp khác nhau trên bề mặt đường khô và đường sỏi.

Các đường nét ở đầu, cột A, cột D khá vuông vắn, gấp khúc. Đặc biệt đầu xe thiết kế khá giống xe 7 chỗ gầm cao Telluride.

Bản chạy thử xe điện Kia EV9 lộ diện

Không có ảnh đuôi xe nên nhiều khả năng bản thương mại không có khác biệt với mẫu xe trưng bày. Gương hậu hai bên là loại truyền thống khác với gương hậu kiểu camera kỹ thuật số như mẫu xe trưng bày.

Bản chạy thử xe điện Kia EV9 lộ diện

Kia cho biết, chiếc xe sẽ được thử nghiệm ở nhiều khu vực trên thế giới, không chỉ Hàn Quốc. Thông số kỹ thuật của bản sản xuất EV9 chưa được tiết lộ. Về kích thước, mẫu xe trưng bày có chiều dài 4.930 mm, rộng 2.055 mm và cao 1.790 mm, chiều dài cơ sở 3.100 mm.

Bản chạy thử xe điện Kia EV9 lộ diện

Mẫu concept có hành trình di chuyển lên đến 482 km khi sạc đầy và có thể sạc pin từ 10 đến 80% trong 30 phút. Kia có kế hoạch cung cấp EV9 ở Bắc Mỹ, châu Á và châu Âu.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast