Bán tải Peugeot Landtrek sắp cập bến Đông Nam Á, chờ về Việt Nam

Sau hai mẫu SUV 3008 và 5008 nâng cấp, thương hiệu xe Peugeot chuẩn bị tung một loạt mẫu xe mới cho năm 2022 tại thị trường Malaysia, bao gồm cả mẫu bán tải Peugeot Landtrek.

Peugeot Landtrek dự kiến sẽ ra mắt tại Malaysia vào quý 3/2022. Mẫu xe bán tải này từng được bắt gặp chạy thử nghiệm ở Malaysia vào giữa năm ngoái.

Bán tải Peugeot Landtrek sắp cập bến Đông Nam Á, chờ về Việt Nam 2020-peugeot-landtrek-16-850x518.webp

Peugeot Landtrek

Peugeot Landtrek sở hữu kiểu dáng tổng thể trông khá mạnh mẽ và khỏe khoắn. Ở phần đầu xe, chúng ta dễ dàng phát hiện ra AND đặc trưng của thương hiệu Peugeot với bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược tương tự như trên những chiếc SUV của thương hiệu, với dòng chữ Peugeot phía trên biểu tượng sư tử. Tuy nhiên, xe không được trang bị đèn LED với thiết kế kiểu móng vuốt sư tử.

Bán tải Peugeot Landtrek sắp cập bến Đông Nam Á, chờ về Việt Nam 2020-peugeot-landtrek-15-850x507.webp

Tại thị trường Malaysia, Landtrek dự kiến sẽ được trang bị duy nhất một động cơ turbodiesel 1.9L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số sàn Getrag 6 cấp và hộp số tự động Punch, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau hoặc AWD.

Bán tải Peugeot Landtrek sắp cập bến Đông Nam Á, chờ về Việt Nam 2020-peugeot-landtrek-9-850x487.webp

Nếu thiết kế ngoại thất và thông số kỹ thuật của hệ thống truyền động khá thông thường thì nội thất của Landtrek lại nổi bật so với các mẫu xe bán tải hiện có trên thị trường. Cụ thể, nội thất của Peugeot Landtrek khá giống những mẫu xe du lịch rất hiện đại và phong cách với bảng táp lô được lấy cảm hứng từ chiếc 508 sedan, cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí 10 inch đặt nổi và thậm chí cả dàn phím điều khiển được sắp xếp theo kiểu phím đàn piano đặc trưng của Peugeot.

Về mặt an toàn, xe được trang bị 6 túi khí, ESP, kiểm soát đổ đèo, ASR trên cả hai phiên bản 4 × 2 và 4 × 4, cảnh báo chệch làn đường và hai điểm kết nối ghế trẻ em Isofix trên hàng ghế sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị tới 4 camera để giám sát giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong phố và trên đường trường.

Bán tải Peugeot Landtrek sắp cập bến Đông Nam Á, chờ về Việt Nam
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast