Peugeot 5008 2022 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 56.000 USD

Phiên bản nâng cấp facelift của Peugeot 5008 thế hệ thứ 2 đã được giới thiệu tại Thái Lan với 1 biến thể Allure duy nhất. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với giá từ 1,869 triệu baht (tương đương 56.000 USD).

Những thay đổi về kiểu dáng của Peugeot 5008 2022 phiên bản nâng cấp bao gồm đèn pha LED mới kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt không khung. Tương tự như mẫu 3008 5 chỗ ngồi nhỏ hơn, 5008 2022 cũng có dải đèn LED ban ngày chạy dọc theo hai bên của cản trước.

Peugeot 5008 2022 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 56.000 USD

Peugeot 5008 2022 ra mắt tại Thái Lan

Di chuyển ra phía sau, xe được trang bị đèn hậu LED hoàn toàn mới là phiên bản thanh mảnh hơn của đèn LED 3 móng vuốt sư tử của Peugeot, đèn xi nhan tuần tự và thấu kính màu tối hơn.

Peugeot 5008 2022 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 56.000 USD 2022-peugeot-5008-thailand-facelift-launch-4.webp

Cụm đèn hậu LED mới

Tại thị trường Thái Lan, Peugeot 5008 2022 được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch, đèn sương mù LED, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau chỉnh điện, cùng 4 màu sơn ngoại thất (Amazonite Grey, Nero Black, Pearl White và Emerald Crystal) kết hợp với mái xe màu đen Black Diamond.

Bên trong cabin, 5008 2022 được trang bị hệ thống i-Cockpit concept của thương hiệu với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và vô lăng nhỏ hơn, trong khi kích thước màn hình cảm ứng thông tin giải trí đã được tăng từ 8 lên 10 inch.

Peugeot 5008 2022 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 56.000 USD

Nội thất Peugeot 5008 2022

Các trang bị nội thất nổi bật gồm có sạc không dây, ghế ngồi bọc da, ghế trước chỉnh điện, hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50, dàn âm thanh 6 loa, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, khởi động động cơ không cần chìa, điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống đèn trang trí nội thất.

Về hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái, Peugeot 5008 2022 được trang bị 6 túi khí, kiểm soát hành trình, nhận dạng biển báo giới hạn tốc độ, hệ thống kiểm soát chế độ lái Advance Grip Control, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi, hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường…

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng tăng áp 1.6L 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm từ 1.400 đến 4.000 v/p, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.