Hyundai i10 N Line mới giá từ 470 triệu đồng

Hyundai i10 N Line 2020 mới sẽ được bán ra tại Anh từ cuối tháng 7 với giá từ 16.195 bảng Anh (474 triệu đồng).

Hyundai i10 N Line 2020 mới, giống với các biến thể N Line khác, sẽ không chỉ có ngoại/nội thất mới, mà còn được cải tiến về khung gầm.

Hyundai i10 N Line mới giá từ 470 triệu đồng

Sử dụng động cơ xăng T-GDi 3 xy-lanh 1.0 lít, xe có công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 10,5 giây, với vận tốc tối đa 185 km/h.

Về ngoại thất, xe có lưới tản nhiệt N Line tích hợp đèn LED, huy hiệu đặc biệt ở cánh trước, ống xả crôm mới, đèn LED hậu và dải màu đỏ ở cản xe hai đầu.

Bên trong nội thất có vô-lăng và lẫy gẩy số mang nhãn hiệu N, ghế bọc vải N Line với chỉ khâu đỏ, kính riêng tư ở phía sau, lót trần màu đen và các chi tiết màu đỏ trên ống thông gió.

“Khi chúng tôi ra mắt i10 hoàn toàn mới vào đầu năm nay, chúng tôi đã mang đến thị trường một chiếc xe kết hợp tài năng của một chiếc xe thành thị hàng đầu với đặc điểm kỹ thuật liên quan đến những chiếc xe từ phân khúc trên. i10 N Line củng cố điều đó hơn nữa với kiểu dáng lấy cảm hứng từ N của nó, hiệu suất cao hơn từ động cơ xăng T-GDi và cải tiến năng động cho khung gầm”, Ashley Andrew, giám đốc điều hành của Hyundai UK cho biết.

Hyundai i10 N Line mới giá từ 470 triệu đồng

Hyundai i10 N Line 2020 mới sẽ được bán ra tại Anh từ ngày 30/7.

Chuyển sang các tính năng tiêu chuẩn, i10 N Line cung cấp chức năng Bluetooth với điều khiển tay lái và nhận dạng giọng nói, cùng hệ thống âm thanh hiển thị 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto. Người mua cũng có thể mua thêm gói Tech Pack tùy chọn, bổ sung thêm viễn thông sat-nav và Bluelink, cũng như sạc không dây.

Đối với các tính năng an toàn, có gói Gói SmartSense tiêu chuẩn trên tất cả các xe. Bao gồm Cảnh báo chệch làn đường với Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo chú ý lái xe, Hỗ trợ chùm sáng cao và Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước với Hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

Hyundai i10 N Line 2020 có sẵn với 4 màu: Polar White (trắng), Phantom Black (đen), Slate Blue (xanh) và Dragon Red (đỏ)./.

Theo VOV

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast