Mẫu MPV Mitsubishi Xpander Cross 2023 sắp trình làng thị trường Việt

Bản nâng cấp cao cấp nhất của Mitsubishi Xpander có thể sắp về Việt Nam với nhiều thay đổi so với bản cũ.

Công báo sở hữu công nghiệp tháng 10 xuất hiện thông tin đăng ký của một mẫu MPV Mitsubishi. Dựa theo hình ảnh, không khó nhận ra đây là phiên bản mới của dòng Xpander Cross.

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam nhận được nâng cấp vào tháng 6, tuy nhiên bản Cross không có gì thay đổi. Việc đăng ký bản quyền Xpander Cross mới cho thấy mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu để theo kịp những phiên bản “anh em”.

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander Cross 2023 sắp trình làng thị trường Việt

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt.

Phiên bản mới nhất của Xpander Cross được giới thiệu vào tháng 8. Xe có nhiều thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu cũng như phía sau, thiết kế đèn giống Xpander phiên bản mới, mâm 2 tone màu tạo hình thể thao hơn.

Hình ảnh nội thất của Xpander Cross bán tại Việt Nam vẫn là ẩn số. Tại Indonesia, Xpander Cross mới có màn hình tốc độ điện tử hoàn toàn kích thước 8 inch, vô lăng tương tự mẫu Pajero Sport...

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander Cross 2023 sắp trình làng thị trường Việt

Nội thất bên trong

Ở phiên bản 2023, đàn em của Mitsubishi Xpander không có thay đổi về động cơ. Mitsubishi Xpander Cross 2023 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Đi cùng với khối động cơ này là hộp số biến thiên vô cấp CVT mới.

Mitsubishi Việt Nam hiện đang phân phối Xpander Cross với giá 688 triệu đồng, các phiên bản khác của Xpander có giá dao động 555-648 triệu đồng. Trong tháng 9, doanh số Mitsubishi Xpander đạt 2.416 chiếc, thấp hơn con số 2.572 chiếc của đối thủ Toyota Veloz.

Trong phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam trở nên vô cùng sôi động khi loạt xe mới trình làng. Ngoài bộ đôi MPV Toyota Avanza Premio, Veloz Cross thì Suzuki Ertiga Hybrid, Mitsubishi Xpander cũng được làm mới. Xét một cách toàn diện, Mitsubishi Xpander đang nắm lợi thế hơn so với 2 đối thủ bởi mức giá rẻ. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến quyết định lựa chọn xe của người Việt, đặc biệt là khách hàng dịch vụ.

Theo VietQ.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast