Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines

Sau khi được giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 1/2022, Toyota Corolla Altis GR Sport hiện đã có mặt tại Philippines. Theo Autoindustriya, biến thể mới có giá từ 1.302.000 PHP (tương đương 580 triệu đồng).

Là phiên bản cao cấp, Corolla Altis GR Sport được trang bị cản trước mới với lưới tản nhiệt phía dưới rộng hơn, kết hợp với các khe gió ở góc sắc nét hơn. Ngoài ra, còn có các tấm ốp sườn mới, bộ khuếch tán gió thể thao phía sau, bộ la-zăng hợp kim 17 inch có thiết kế hai tông màu đặc biệt.

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines

Toyota Corolla Altis Hybrid GR Sport 2022 phiên bản dành cho thị trường Thái Lan.

Di chuyển vào bên trong, các đường chỉ khâu tương phản màu đỏ được áp dụng trên ghế ngồi bọc da, vô lăng bọc da và bệ tỳ tay trung tâm. Trong khi các khu vực khác như tay nắm cửa cũng có các điểm nhấn màu đỏ. Để tăng thêm tính thể thao, nút bấm khởi động động cơ có huy hiệu GR, lẫy chuyển số và thảm trải sàn có gắn huy hiệu GR cũng được đưa vào danh sách bộ phụ kiện.

Do biến thể mới được phát triển dựa trên phiên bản hiện hành nên nhận được các tính năng tương tự như 1.6 V CVT, bao gồm ghế lái chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, đèn pha LED, cảm biến gạt mưa tự động, chức năng mở cửa không cần chìa, màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay và hệ thống âm thanh 6 loa.

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines

Nội thất Toyota Corolla Altis Hybrid GR Sport 2022 phiên bản dành cho thị trường Thái Lan.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ 1ZR-FE 1.6L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên Dual VVT-I, sản sinh công suất tối đa 121 PS tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 5.200 v/p, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT. Trong khi đó, tại thị trường Thái Lan, Corolla Altis GR Sport được cung cấp động cơ 2ZR-FBE 1.8L và động cơ 2ZR-FXE 1.8L hybrid.

Về trang bị an toàn, Corolla Altis GR Sport được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense (TSS), bao gồm Hệ thống cảnh báo trước va chạm, Đèn pha tự động, Hỗ trợ theo làn, Cảnh báo chệch làn, Kiểm soát hành trình bằng radar Dynamic Radar Cruise Control và giám sát điểm mù. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các công nghệ an toàn phổ biến khác như 7 túi khí, ABS, VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast