Toyota mới đây đã thông báo GR Corolla sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/4. Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng tung ra một số hình ảnh teaser mới, hé lộ phong cách thiết kế khá hầm hố của mẫu hot hatch đang rất được mong chờ này.
Theo đó, chúng ta có thể thấy chắn bùn trước mở rộng của GR Corolla có hốc hút gió cỡ lớn cùng huy hiệu GR, trong khi dòng chữ “GR-Four” được in nổi bật trên ốp sườn xe.
Ảnh nhá hàng Toyota GR Corolla 2023 sắp ra mắt.
Trước đó, GR Corolla đã được hé lộ ở cuối video quảng bá hình ảnh cho GR86, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về cụm đèn hậu tương tự như trên Corolla Hatchback tiêu chuẩn.
Toyota GR Corolla nhiều khả năng sẽ chia sẻ cùng một hệ thống truyền động với GR Yaris, bao gồm hệ dẫn động bốn bánh GR-Four, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp cùng động cơ G16E-GTS 1.6 L tăng áp 3 xi-lanh của GR Yaris, tạo ra 268 mã lực.
Do GR Corolla là một mẫu xe lớn hơn (và có thể nặng hơn) so với GR Yaris, nên khả năng cao động cơ có thể được nâng cấp để sản sinh công suất khoảng 296 mã lực. Ngoài ra, chúng ta có thể hy vọng một số cải tiến khung gầm đáng kể để bổ sung cho hệ thống truyền lực mạnh mẽ hơn.
Thông tin chính thức về Toyota GR Corolla 2023 sẽ được chúng tôi cập nhật trong những bài viết sau.
Dù chỉ mới ra mắt thế hệ hoàn toàn mới vào năm 2024, Hyundai Santa Fe tiếp tục trở thành tâm điểm trong giới thiết kế khi mới đây, bản phác họa đồ họa CGI cho phiên bản 2027 đã bất ngờ xuất hiện.
Trải nghiệm thực tế của cộng đồng chủ xe cho thấy VinFast VF 3 không chỉ “tỏa sáng” nơi phố thị đông đúc mà phù hợp với nhu cầu của mọi người dùng trên toàn quốc.
Kế hoạch rút lại lệnh cấm xe xăng từ năm 2035 của EU cho thấy quá trình điện hóa ngành công nghiệp ôtô châu Âu đang bước vào giai đoạn điều chỉnh lớn, giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu và thực tế nhu cầu xe điện chững lại.
Nhiều người cho rằng ô tô để lâu không chạy thì mỗi ngày phải nổ máy vài phút cho nóng máy. Tuy nhiên, quan niệm này không những không cần thiết mà còn có thể khiến chiếc xe xuống cấp nhanh hơn.
Thực tế cho thấy, không cần đến các công nghệ hay thiết bị đắt tiền, chỉ với vài thay đổi nhỏ trong thói quen vận hành, xe có thể giảm tiêu hao tới 15–20%.
Với nhiều tiểu thương, tài xế dịch vụ, VinFast EC Van mang lại đúng những gì mọi người đang tìm kiếm ở một chiếc xe giao hàng: Gọn gàng, linh hoạt và tiết kiệm.
Tháng 12 trở thành cao điểm giảm giá khi các hãng xe và đại lý đồng loạt tung ưu đãi chưa từng có trong 3 năm qua nhằm chạy nước rút doanh số và kéo giá ô tô xuống mức thấp nhất trong nhiều năm.
Nhiều tài xế có thói quen bật điều hòa ngay khi khởi động xe để làm mát nhanh không gian bên trong. Tuy nhiên, theo các chuyên gia kỹ thuật, đây lại là thói quen "lợi bất cập hại".
Những đánh giá chi tiết từ các chủ xe đã di chuyển hàng vạn km cho thấy VinFast VF 5 không chỉ bền bỉ, vận hành ổn định mà còn sở hữu mức chi phí vận hành “nhẹ như xe đạp”.
Qua quá trình làm sạch dữ liệu đăng ký xe, CSGT phát hiện nhiều trường hợp một cá nhân đứng tên số lượng phương tiện bất thường. Có người đứng tên hơn 7.000 môtô, thậm chí có trường hợp sở hữu trên 100 ôtô theo giấy đăng ký.
Không chỉ đẹp, cá tính, dễ vận hành, VinFast VF 3 còn là mẫu xe “gánh” thay các nỗi lo về chi phí, giúp người dùng dễ dàng sở hữu ô tô hơn bao giờ hết.
Với nhu cầu tìm một mẫu xe dễ mua, dễ lái nhưng vẫn đủ tiện nghi và an toàn, anh Hoàng Nam, một tài xế dịch vụ tỏ ra hài lòng khi chiếc VinFast VF 6 đáp ứng vượt mong đợi của một người dùng lần đầu sở hữu ô tô.
Với mẫu xe Lạc Hồng 900 LX, Việt Nam chính thức bước vào hàng ngũ những quốc gia hiếm hoi trên thế giới có khả năng sản xuất xe nguyên thủ với khả năng chống đạn và tiện ích hạng nhất.
Khi mùa đông đến, thời tiết lạnh giá không chỉ gây khó khăn cho người lái mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của cả ô tô động cơ đốt trong lẫn ô tô điện.