Trải nghiệm “ghế cơ trưởng” trên VinFast VF 9

Với nhiều tiện ích nâng cao, tùy chọn “ghế cơ trưởng” trên VinFast VF 9 hứa hẹn mang đến trải nghiệm thời thượng cho người dùng.

Ngoài thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và tính năng công nghệ cao, nội thất ôtô là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến quyết định chọn mua của người tiêu dùng. Khoang lái với các tiện ích dành cho tài xế thường được số đông quan tâm. Tuy nhiên với những mẫu xe to dành cho gia đình, tiện ích ở hàng ghế sau thường được chú trọng hơn.

Với giới doanh nhân hoặc lãnh đạo - những người chủ yếu ngồi ở hàng ghế sau - các mẫu xe cao cấp thường có thêm tuỳ chọn “ghế cơ trưởng” nhằm mang đến không gian riêng tư, rộng rãi cho người dùng. Thay vì bố trí hàng ghế sau liền khối với hai hoặc ba vị trí ngồi liền kề, 2 chiếc “ghế cơ trưởng” được thiết kế tách rời, đảm bảo trải nghiệm thoải mái cho người ngồi sau trên mọi hành trình.

Trải nghiệm “ghế cơ trưởng” trên VinFast VF 9

Các mẫu xe cao cấp thường có thêm tuỳ chọn “ghế cơ trưởng”.

Đi từ nhu cầu khách hàng, VinFast quyết định trang bị tùy chọn “ghế cơ trưởng” cho dòng xe SUV điện cỡ lớn VF 9, dự kiến được bán ra thị trường trong năm nay. Cụ thể, phiên bản VF 9 Plus có thêm mẫu xe được thiết kế ba hàng ghế với 6 chỗ ngồi, trong đó có hai “ghế cơ trưởng” tách rời ở hàng thứ hai.

Ghế được thiết kế sang trọng với tựa đầu cao cấp, tích hợp loạt chức năng như chỉnh điện 8 hướng, thông gió, sưởi và massage để hành khách thư giãn trên hành trình. Bệ tỳ tay lớn đặt ở giữa mang đến không gian để đồ thuận tiện và riêng tư.

Trải nghiệm “ghế cơ trưởng” trên VinFast VF 9

Khách hàng có thể trang bị “ghế cơ trưởng” cho VF 9 Plus với chi phí tối ưu

Khách hàng Việt có thể lựa chọn trang bị “ghế cơ trưởng” cho VinFast VF 9 Plus với chi phí 32,23 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Đây là chi phí hấp dẫn so với các gói do bên thứ ba cung cấp. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ hoàn thiện cao, phù hợp với thiết kế tổng thể và được bảo hành chính hãng.

VinFast VF 9 có mức giá khởi điểm tại Việt Nam từ 1,312 tỷ đồng (chưa VAT) dành cho phiên bản Eco; 1,429 tỷ đồng (chưa VAT) cho phiên bản Plus. Sau khi cộng VAT và gói tuỳ chọn ghế cơ trưởng, VF 9 Plus có giá xấp xỉ 1,604 tỷ đồng.

Các khách hàng đầu tiên đặt trước hai mẫu SUV điện là VF 8 và VF 9 sẽ nhận loạt ưu đãi từ chương trình “Người tiên phong tri ân người tiên phong”, trong đó có voucher thanh toán lên đến 250 triệu đồng với VF 9 và 150 triệu đồng đối với VF 8; gói dịch vụ hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) và tính năng thông minh (Smart Services) trị giá 132 triệu đồng; gói nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 118 triệu đồng; bộ sạc tại nhà; tiết kiệm thêm 30 triệu đồng khi chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện…

Sau hai ngày đầu mở bán vào tháng 1, VinFast nhận được hơn 24.000 đơn đặt hàng cho hai mẫu VF 8 và VF 9 trên toàn cầu. Hiện tại, khách hàng có thể đặt mua VF 8, VF 9 qua website vinfastauto.com hoặc liên hệ showroom của hãng.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast