Xe UAZ - Nga chính thức chốt giá 460 triệu đồng tại Việt Nam

Sau một thời gian im ắng, thương hiệu xe Nga UAZ đã vừa chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe Hunter, Patriot và Pickup tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 460 triệu đồng. Tuy nhiên, những chiếc xe đầu tiên về thị trường lại không được hưởng mức ưu đãi thuế 0%.

xe uaz nga chinh thuc chot gia 460 trieu dong tai viet nam

Xe Nga UAZ chính thức chốt giá tại Việt Nam. Ảnh: UAZ Việt Nam

Theo thông tin từ AutoK, nhà nhập khẩu và phân phối các dòng xe thương hiệu UAZ tại Việt Nam thì các mẫu xe này sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 này.

Cụ thể, từ tháng 3/2017, UAZ Việt Nam sẽ bắt đầu phân phối xe UAZ thông qua đại lý đầu tiên là Công ty CP Đầu tư và Xuất nhập nhẩu Ô tô Hà Nội (thương hiệu AutoK) với 3 mẫu xe đại diện cho 2 phân khúc SUV và bán tải là Patriot, Hunter và UAZ Pickup.

Theo mức giá công bố, tại Việt Nam UAZ Hunter có giá 460 triệu đồng, UAZ Pickup có giá 566 triệu đồng và UAZ Patriot có gí 686 triệu đồng. Chia sẻ về thông tin công bố giá xe lần đầu tiên này, ông Victor Rudakov đại diện UAZ cho biết: “Chúng tôi rất háo hức để đưa UAZ vào thị trường Việt Nam, một đất nước không quá xa lạ với thương hiệu xe Nga. UAZ đặt niềm tin lớn vào sự thành công của lần chính thức quay lại sau hàng chục năm vắng bóng.”

Ông Tô Đình Lâm, Giám đốc AutoK cho biết, với kinh nghiệm phân phối xe du lịch lâu năm và có tiếng trên thị trường, AutoK rất tự tin khi hợp tác với UAZ để mang xe Nga trở lại Việt Nam. Ông Lâm chia sẻ: “Xe Nga và nhất là UAZ nổi tiếng ở sự bền bỉ và khả năng hoạt động hiệu quả ở mọi môi trường, địa hình. Đây là dòng xe phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam, nhất là ở các vùng có địa hình khó khăn. Chúng tôi tin rằng UAZ sẽ sớm trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước như đã từng cách đây hàng chục năm.”

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là các xe UAZ nhập về chưa được hưởng mức thuế nhập khẩu ưu đãi nên giá bán công bố nêu trên đã chịu các mức thuế tương tự xe nhập từ thị trường khác gồm thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và giá trị gia tăng (VAT).

Cả 3 mẫu xe của UAZ bán tại Việt Nam sẽ được hưởng chính sách bảo hành 5 năm hoặc giới hạn 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Trong tháng 3/2017, tất cả khách hàng đặt mua xe UAZ đều nhận được gói khuyến mãi miễn phí dán phim cách nhiệt tại đại lý AutoK.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast