Gặp mặt cán bộ, chỉ huy Công an Hà Tĩnh qua các thời kỳ

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2015), sáng 15/8, Công an Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt cán bộ, chỉ huy qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn, Phó Bí Thư Tỉnh ủy Lê Thành Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh; các Bà mẹ Việt Nam anh hùng có chồng, con trong lực lượng công an là liệt sỹ.

Gặp mặt cán bộ, chỉ huy Công an Hà Tĩnh qua các thời kỳ ảnh 1

Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống 70 năm lực lượng Công an Nhân dânh

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng nhưng ấm tình đồng chí, đồng đội, thể hiện được sự biết ơn sâu sắc của thế hệ công an hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước.

Tại buổi lễ, đông đảo cán bộ, chỉ huy qua các thời kỳ trong lực lượng đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của lực lượng Công an Nhân dân nói chung, Công an Hà Tĩnh nói riêng. Trong thành tự chung đó, họ vinh dự và tự hào đã đóng góp một phần công sức, trí tuệ và cả xương máu để bảo vệ Đảng, Nhà nước, thành quả cách mạng, sự bình yên trên quê hương cũng như sự phồn vinh của đất nước.

Đây cũng là dịp để toàn lực lượng tri ân các thế hệ đi trước, những người lính công an đã ngã xuống vì an ninh Tổ quốc; cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với lực lượng công an trong những năm qua.

Gặp mặt cán bộ, chỉ huy Công an Hà Tĩnh qua các thời kỳ ảnh 2

Về dự buổi gặp mặt, các cán bộ, chỉ huy của lực lượng công an quan các thời kỳ đã cùng nhau chia sẽ những cách làm hay, những kinh nghiệm quý báu, nêu những điển hình tiên tiến, chiến công hiển hách trong từng giai đoạn để các thế hệ sau học tập, noi theo.

Gặp mặt cán bộ, chỉ huy Công an Hà Tĩnh qua các thời kỳ ảnh 3

Trò chuyện với các cán bộ, chỉ huy của lực lượng công an qua các thời kỳ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu, những thành tựu đã đạt được, tinh thần hi sinh cao cả, ý thức phụng sự tổ quốc và phục vụ nhân dân của cán bộ, chiến sỹ công an qua các thời kỳ.

Gặp mặt cán bộ, chỉ huy Công an Hà Tĩnh qua các thời kỳ ảnh 4

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng: Lực lượng công an cần tăng cường phối hợp, nắm bắt tình hình, làm chủ mọi tình huống, xử lý các vấn đề, không để xảy ra điểm nóng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông tin thêm một số vấn đề lớn trong công cuộc phát triển KT – XH, đảm bảo QP – AN của tỉnh nhà và khẳng định, để có được những thành tựu chung đó có một phần đóng góp không nhỏ của lực lượng công an.

Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng mong muốn, toàn lực lượng tiếp tục quán triệt tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, bám sát tình hình thực tiễn của địa phương để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Lực lượng công an tăng cường phối hợp với các lực lượng khác chủ động nắm bắt tình hình, làm chủ mọi tình huống, tham mưu tốt cho cấp ủy, chính quyền các cấp trong xử lý các vấn đề, không để xảy ra điểm nóng.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast