Xe chở vật liệu “cày xới”, đường xuống biển Kỳ Xuân hư hỏng nặng

(Baohatinh.vn) - Do thường xuyên bị các xe chở vật liệu xây dựng từ mỏ đá “cày xới” nên tuyến đường từ ngã ba Voi đi bãi biển Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đã bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng.

xe cho vat lieu cay xoi duong xuong bien ky xuan hu hong nang

Mặt đường xuống cấp, nham nhở

Tuyến đường có chiều dài hơn 5 km, đi qua các xã Kỳ Bắc, Kỳ Xuân không chỉ phục vụ nhu cầu dân sinh, mà còn là đường dẫn du khách về với bãi biển Kỳ Xuân thơ mộng. Tuy nhiên, hiện nay, tuyến đường này đã bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường nham nhở các hố sâu, đá xây dựng rơi dày đặc trên bề mặt, nhất là đoạn qua xã Kỳ Bắc.

Tình trạng này gây khó khăn, thậm chí nguy hiểm cho người dân và du khách khi đi qua tuyến đường này, nhất là vào ban đêm, không có đèn chiếu sáng, nguy cơ xảy ra tai nạn càng cao.

Qua tìm hiểu được biết, đường bị hư hỏng nghiêm trọng là do xe tải lấy vật liệu xây dựng tại mỏ đá Kỳ Xuân thường xuyên đi qua; mỗi ngày có hàng chục chuyến.

Để việc đi lại của người dân, du khách đến với biển Kỳ Xuân đảm bảo an toàn, các ngành, địa phương cần sớm tu sửa tuyến đường và chấn chỉnh hoạt động của các xe tải lưu thông qua đây.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast