HLV Phạm Minh Đức cảm ơn hàng ngàn cổ động viên Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau trận hòa trước chủ nhà Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức đã dành nhiều lời khen cho cổ động viên Hà Tĩnh khi thấy khán đài được nhuộm đỏ bởi màu áo truyền thống của đội bóng Núi Hồng.

Hành quân đến TP Hồ Chí Minh trong chuyến làm khách trước CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2020, mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Đức là có điểm.

Dù là tân binh, làm khách trước một đối thủ được đánh giá cao hơn là Sài Gòn FC, nhưng với sự tiếp sức của hàng ngàn khán giả Hà Tĩnh trên SVĐ Thống Nhất, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhập cuộc một cách đầy tự tin sau tiếng còi khai cuộc, hàng loạt pha bóng tấn công được các cầu thủ đội khách tạo ra trước khung thành thủ môn Phạm Văn Phong.

Sau những phút đầu bị đội khách ép sân, Sài Gòn FC đã bắt đầu bắt nhịp được trận đấu và dần kiểm soát lại thế trận, hai đội liên tục ăn miếng trả miếng trong hiệp 1 và chấp nhận hòa nhau với tỷ số 0-0.

HLV Phạm Minh Đức cảm ơn hàng ngàn cổ động viên Hà Tĩnh

Khán đài SVĐ Thống Nhất được phủ đỏ bởi hàng ngàn cổ động viên Hà Tĩnh. Ảnh: Tiến Dũng.

Bước sang hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội về phía cầu môn đội chủ nhà. Nhưng mãi đến phút 65, khi Nguyễn Văn Vĩ ngã trong vòng cấm giúp đội khách được hưởng quả phạt đền trên chấm 11m, Bruno đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 1-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau khi có bàn thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi chậm nhịp độ để bảo toàn lợi thế. Tuy nhiên, phút 81, sau một pha thiếu hiểu ý nơi hàng thủ, Silveira đã tận dụng cơ hội quân bình tỷ số 1-1 cho đội nhà, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

HLV Phạm Minh Đức cảm ơn hàng ngàn cổ động viên Hà Tĩnh

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho hay: “Kế hoạch ban đầu của đội bóng khi hành quân đến Sài Gòn FC là 1 điểm, nếu như các em làm tốt hơn và làm kỹ hơn thì chúng ta đã có 3 điểm. Tuy nhiên, việc chúng ta có vốn và đi buôn bị lỗ ở những phút cuối là chuyện bình thường”.

Ông cũng bày tỏ sự cảm ơn tới hàng ngàn cổ động viên Hà Tĩnh đã đội mưa đến sân Thống Nhất để cổ vũ, tiếp sức cho đội bóng quê hương: “Đây là mùa thứ hai kể từ khi đội bóng chuyển về Hà Tĩnh, phải công nhận rằng cổ động viên Hà Tĩnh rất yêu bóng đá. Năm ngoái, lúc đội bóng đang chơi hạng Nhất thì các cổ động viên đã đi xuống tận Tây Ninh, Bình Phước và các tỉnh phía Nam để cổ vũ. Năm nay lên V.League thì các em đá tốt hơn và được khán giả yêu hơn, các trận đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc nào cũng đông khán giả. Toàn đội và Ban huấn luyện nhận thấy đây là một nguồn động lực rất lớn giúp các em thi đấu nỗ lực hơn.”

Kết thúc vòng 6, Sài Gòn FC vẫn tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, còn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm rơi xuống vị trí thứ 12 với 6 điểm có được.

HLV Phạm Minh Đức cảm ơn hàng ngàn cổ động viên Hà Tĩnh

Bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu tại V.League 2020.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Cổ động viên Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast