Cháy xe buýt tại Pakistan, ít nhất 17 người thiệt mạng

Vụ hỏa hoạn xảy ra khi chiếc xe buýt chở khoảng 35 hành khách đang lưu thông trên đường cao tốc M-9 nối thành phố cảng Karachi với các thành phố Hyderabad và Jamshoro của tỉnh Sindh.

Cháy xe buýt tại Pakistan, ít nhất 17 người thiệt mạng

Ảnh minh họa. (Nguồn: tribune.com.pk)

Ngày 12/10, một xe buýt chở những người đi sơ tán vì lũ lụt trở về nhà đã bốc cháy ở miền Nam Pakistan, khiến ít nhất 17 người thiệt mạng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra khi xe buýt trên, chở khoảng 35 hành khách, đang lưu thông trên đường cao tốc M-9 nối thành phố cảng Karachi với các thành phố Hyderabad và Jamshoro của tỉnh Sindh.

Theo giới chức địa phương, đã có ít nhất 17 hành khách thiệt mạng và 10 người khác bị thương trong vụ cháy.

Hành khách là người dân huyện Dadu đang trở về nhà sau thời gian sơ tán tránh lũ.

Huyện này là một trong những địa phương tại tỉnh Sindh bị ảnh hưởng lũ lụt nghiêm trọng nhất.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến xe buýt trên bị cháy. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết dường như ngọn lửa phát ra từ phần đuôi xe rồi sau đó lan ra toàn bộ xe.

Trước đó, tháng 8 vừa qua, một xe buýt đã đâm vào một xe bồn chở dầu trên đường cao tốc ở thành phố Multan, tỉnh Punjab, miền Nam Pakistan, khiến 20 người thiệt mạng.

Tai nạn đường bộ thường xuyên xảy ra tại Pakistan, chủ yếu do các phương tiện không đảm bảo chất lượng, đường sá xuống cấp cũng như người điều khiển phương tiện không tuân thủ các biện pháp an toàn giao thông.

Theo Minh Châu (Vietnam+)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast