Mỹ: Lại xảy ra xả súng tại trung tâm thành phố, làm 9 người bị thương

Vụ việc xảy ra sau một cuộc ẩu đả giữa 2 nhóm trong một đám đông tại khu di tích lịch sử Over-the-Rhine, thành phố Cincinnati, bang Ohio (Mỹ). Ít nhất 2 đối tượng đã nổ súng.

Mỹ: Lại xảy ra xả súng tại trung tâm thành phố, làm 9 người bị thương

Một cảnh sát đã bắn 1 đối tượng nổ súng và đối tượng này đã chạy khỏi hiện trường. (Nguồn: local12.com)

Cảnh sát thành phố Cincinnati, bang Ohio (Mỹ), ngày 7/8 cho biết 9 người đã bị thương trong một vụ xả súng ở trung tâm thành phố vào rạng sáng cùng ngày giờ địa phương.

Các nạn nhân tuổi từ 23-47, bị thương nhẹ, đã được đưa vào viện điều trị và đã xuất viện.

Vụ việc xảy ra sau một cuộc ẩu đả giữa 2 nhóm trong một đám đông tại khu di tích lịch sử Over-the-Rhine. Ít nhất 2 đối tượng đã nổ súng.

Một cảnh sát đã bắn 1 đối tượng nổ súng và đối tượng này đã chạy khỏi hiện trường. Chưa có đối tượng nào bị bắt giữ. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra vụ việc.

Phát biểu sau khi xảy ra vụ việc, Thị trưởng Cincinnati, ông Aftab Pureval nhấn mạnh: "Vụ việc này hoàn toàn không thể chấp nhận được. Sử dụng súng để giải quyết tranh chấp không thể trở thành một phần bình thường trong văn hóa của chúng ta.”

Theo dữ liệu của tổ chức phi chính phủ Gun Violence Archive thống kê bạo lực súng đạn , từ đầu năm đến nay tại Mỹ đã xảy ra ít nhất 402 vụ xả súng ./.

Theo Bích Liên (TTXVN/Vietnam+)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast