Trực thăng rơi xuống sông ở New York, ít nhất 2 người thiệt mạng

(Baohatinh.vn) - Reuters dẫn lời nhà chức trách cho biết, một chiếc trực thăng đã rơi xuống sông Đông ở thành phố New York hôm 11/3 khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.

VIDEO được cho là quay tại hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: Twitter)

Cục quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết chiếc Eurocopter AS350 rơi xuống gần cực Bắc của đảo Roosevelt vào khoảng 7 giờ tối ngày 11/3. Chiếc trực thăng nằm lộn ngược và chìm một phần trong nước. FAA cho biết việc điều tra đang được tiến hành với sự tham gia của Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia Mỹ.

Ông Eric Phillips - phát ngôn viên của Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio, trong một thông báo được đăng trên mạng xã hội Twitter, cho biết ít nhất một người sống sót, 2 người thiệt mạng trong vụ tai nạn. Các thợ lặn vẫn đang tiếp tục tìm kiếm.

Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay cảnh chiếc trực thăng màu đỏ lao xuống nước trước khi chìm trong lúc cánh quạt vẫn đang quay. Reuters cho biết hiện chưa thể xác minh tính xác thực của đoạn video.

Trong một thông báo khác trên Twitter, Sở Cứu hỏa New York (FDNY) cho biết các nhân viên của đơn vị này đang cùng với Sở Cảnh sát New York (NYPD) ở gần phố 91st Street, quận Manhattan, New York để tham gia vào công tác cứu hộ.

truc thang roi xuong song o new york it nhat 2 nguoi thiet mang
(Theo Reuters)

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast