Hà Tĩnh giành 4 giải thưởng tại Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

(Baohatinh.vn) - Tại lễ tổng kết trao giải Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2020-2021 được tổ chức hôm nay (10/4), giáo viên và học sinh Hà Tĩnh được trao 1 giải nhất, 3 giải nhì.

Hà Tĩnh giành 4 giải thưởng tại Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Giáo viên giành giải nhất và 3 học sinh Hà Tĩnh giành giải nhì tại cuộc thi (Từ trái sang: cô Đặng Thị Diện và các em Khánh Huyền, Tú Anh và Đan Thao)

Được phát động từ cuối tháng 12/2020, Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2020-2021 do Bộ GD&ĐT phát động đã được giáo viên, học sinh THCS và THPT trên cả nước hưởng ứng tích cực. Trong số hơn 2.100.000 bài thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn, chấm và trao giải cho 111 giáo viên, học sinh (bậc THCS có 49 giải, bậc THPT có 62 giải).

Hà Tĩnh có 1 giáo viên và 3 học sinh bậc THPT đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết và giành được kết quả đáng ghi nhận.

Theo đó, cô Đặng Thị Diện, giáo viên Trường THPT Cẩm Bình (Cẩm Xuyên) giành giải nhất; các em Nguyễn Khánh Huyền - học sinh lớp 11 Trường THPT Hà Huy Tập (Cẩm Xuyên); Lê Thị Tú Anh - học sinh lớp 10 Trường THPT Mai Thúc Loan (Lộc Hà), Nguyễn Thị Đan Thao - học sinh lớp 11 Trường THPT Nghi Xuân đều giành giải nhì.

Hà Tĩnh giành 4 giải thưởng tại Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Hà Tĩnh là 1 trong 10 tỉnh, thành của cả nước được Bộ GD&ĐT tặng cờ xuất sắc

Với kết quả đó, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tiếp tục là 1 trong 10 tỉnh, thành của cả nước được Bộ GD&ĐT tặng cờ xuất sắc vì đã chỉ đạo tổ chức tốt cuộc thi.

Được biết, tại Hà Tĩnh, Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2020-2021 thu hút 1.093 giáo viên và 16.034 học sinh dự thi.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Dạy thêm: Pháp lý và đạo lý

Dạy thêm: Pháp lý và đạo lý

Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có hiệu lực từ ngày 14/2/2025, quy định rằng giáo viên không được dạy thêm có thu tiền cho học sinh mà họ đang trực tiếp giảng dạy theo kế hoạch giáo dục của nhà trường.
Dạy con hiếu thảo bắt đầu từ chính mình

Dạy con hiếu thảo bắt đầu từ chính mình

Ngoài những lời dạy bảo, việc cảm nhận lòng hiếu thảo qua những hành động, việc làm, cách cha mẹ đối xử với ông bà, với những người xung quanh là bài học sâu sắc, ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách con trẻ.