Khách sạn dát vàng mọi đồ dùng ở Dubai

The Royal là khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất Trung Đông, dát vàng mọi đồ dùng cá nhân của khách như bàn chải, lược, dao cạo râu.

Rượu champage chảy liên tục để phục vụ khách, dịch vụ đắp mặt bằng vàng 24 karat và lều VVIP (siêu VIP) với bể lơ lửng nơi 9 tầng mây là một trong những trải nghiệm đắt đỏ ở Atlantis - The Royal, Dubai.

Toàn cảnh khách sạn Atlantis - The Royal ở Dubai. Ảnh: Viviren Dubai
Toàn cảnh khách sạn Atlantis - The Royal ở Dubai. Ảnh: Viviren Dubai

Khách sạn mở cửa vào 2023. Tiệc khai trương kéo dài 3 ngày, gồm các màn trình diễn của Beyoncé và Swiss House Mafia. Dù mới mở một năm, khách sạn được liệt kê trong danh sách 50 khách sạn tốt nhất thế giới của tổ chức đánh giá dịch vụ du lịch uy tín The Worlds 50 Best.

Một trong những thứ thu hút du khách tại Atlantis chính là "vàng". Tiện nghi trong 759 phòng được thiết kế riêng từ hãng kim cương nổi tiếng Graff. Áo choàng tắm đến từ thương hiệu dệt may sang trọng Frette của Italy và bàn chải đánh răng, lược, dao cạo được thiết kế bằng vàng. Spa rộng 3.000 m2 cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt bằng vàng, massage giờ vàng với đá núi lửa nhúng vàng cùng dầu thơm tẩm vàng để trị liệu cho du khách.

Bàn chải đánh răng, lược, dao cạo râu được làm từ vàng trong khách sạn. Ảnh: CNN
Bàn chải đánh răng, lược, dao cạo râu được làm từ vàng trong khách sạn. Ảnh: CNN

Khách sạn có 90 bể bơi. Một trong những nơi độc đáo nhất là bể bơi vô cực trên tầng 22 (hay tầng mây thứ 22 - Cloud 22) với những chiếc ghế tắm nắng có dù che thương hiệu D&G, mang đến cho du khách tầm nhìn bao quát ra toàn bộ đảo Cọ nổi tiếng. Du khách vừa bơi lội vừa nhâm nhi cocktail và đồ ăn nhẹ như trứng cá muối bruschetta tại quầy bar cạnh đó. Tại đây cũng có một hồ bơi phân làn khác nhìn ra vịnh Arab và có lều riêng để phục vụ khách nghỉ ngơi.

Cũng tại tầng 22 là một căn hộ siêu VIP, từng được siêu mẫu Kendall Jenner thuê để tổ chức tiệc ra mắt thương hiệu cá nhân, với hồ bơi sang trọng và hai khu vực tiếp khách cùng bồn ngâm đáy kính. Trong các biệt thự và dãy phòng đặc trưng của khu nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể sử dụng hồ bơi trên sân hiên riêng cao tới tầng 43.

Đại diện khách sạn cho biết các khu nghỉ dưỡng thường xây dựng theo chiều ngang, còn Atlantis xây dựng theo chiều dọc, tạo nên sự độc đáo khi du khách có thể dễ dàng phóng tầm nhìn ngắm toàn cảnh đảo Cọ và đường chân trời của Dubai. Đồng thời, cũng nhờ nằm ở độ cao nổi trội, các căn phòng mang lại cho du khách sự riêng tư hiếm có.

Chủ đề "Nước" được lặp đi lặp lại khắp khu nghỉ dưỡng, từ thang máy bằng kính bao quanh là nước cho đến ba bể cá thẳng đứng từ sàn lên đến trần với 7.200 loài sinh vật biển. Tại tiền sảnh là một cấu trúc bằng thép không gỉ cao hơn 11 m với hình ảnh những giọt nước, tượng trưng cho giọt mưa đầu tiên trên sa mạc.

Hồ bơi trên tầng 22 của khách sạn. Ảnh: Dubai Experience
Hồ bơi trên tầng 22 của khách sạn. Ảnh: Dubai Experience

Những vị khách là thành viên của Câu lạc bộ Hoàng gia có thể tận dụng dịch vụ rượu champage miễn phí cả ngày, trà chiều hằng ngày. Đại diện khách sạn cho biết Atlantis có 17 nhà hàng ăn uống phục vụ du khách, với những đầu bếp "nổi tiếng mọi nơi trên thế giới".

Với những người siêu giàu, khách sạn có sản phẩm căn hộ 2 tầng 4 phòng ngủ rộng 1.100 m2. Beyoncé và Jay Z từng lưu trú tại nơi này khi đến biểu diễn cho sự kiện khai trương khách sạn. Căn hộ có tên gọi Penthouse của Nữ hoàng, có thang máy riêng. Hai bên lối vào là những cây ô liu 100 năm tuổi. Căn hộ có tầm nhìn 360 độ ra khắp đảo Cọ và vùng Vịnh, hồ bơi vô cực riêng cùng các tiện nghi được cung cấp bởi hãng thời trang Pháp Hermes. Nơi đây còn có thư viện, phòng chiếu phim, ba khu vực để ăn uống cùng cam kết "du khách sẽ có được trải nghiệm độc đáo".

Khách đặt căn phòng này sẽ được đưa đón miễn phí tại sân bay, các sản phẩm từ thương hiệu Graff, Valentino cũng được đưa vào phòng để khách có trải nghiệm mua sắm riêng tư. Đầu bếp nổi tiếng từ các nhà hàng trong khách sạn sẽ nấu ăn phục vụ khách trong căn bếp riêng cùng dịch vụ quản gia và nhân viên pha chế luôn sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu của khách 24/7.

Giá phòng khách sạn từ 1.300 USD vào mùa cao điểm và 100.000 USD cho căn penthouse độc nhất.

vnexpress.net

Đọc thêm

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Vòng xòe nở hoa

Vòng xòe nở hoa

Đến Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Biên Phủ, bà không tin là trong đời mình, có ngày lại được tự tay thắp hương lên mộ những vị anh hùng dân tộc...
Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Đêm tàn dần. Bình minh bắt đầu lên từ phía bên kia thành phố. Huyên đi qua một đêm thức trắng, kỷ niệm chầm chậm trôi trong đầu như một cuốn phim...
Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…