Động viên công nhân thi công QL 1A và lực lượng kiểm soát xe quá tải

(Baohatinh.vn) - Tối 29/12, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Thanh, lãnh đạo Sở GTVT và Công đoàn ngành Giao thông đi tặng quà, động viên công nhân và các nhà thầu thi công Dự án nâng cấp Quốc lộ 1A đoạn Nam Hà Tĩnh và các lực lượng kiểm soát xe quá tải.

Động viên công nhân thi công QL 1A và lực lượng kiểm soát xe quá tải ảnh 1

Đoàn tặng quà cho CBCNV Công ty CP Xây dựng công trình 484...

Đoàn đã đến tặng quà, động viên công nhân và kiểm tra tiến độ thi công các gói thi công do Công ty CP xây dựng công trình 484 (thuộc Cienco 4) và Công ty CP Thương mại 666 thi công. Theo báo cáo, Công ty 484 thi công đoạn km 525 – km 536 + 400, dự kiến đến ngày 10/1/2015 sẽ hoàn thành; Công ty 666 thi công đoạn 551 – km 556, đến ngày 31/12 này sẽ hoàn thành.

Động viên công nhân thi công QL 1A và lực lượng kiểm soát xe quá tải ảnh 2

... tặng quà cho các lực lượng Trạm tuần tra lưu động kiểm soát xe quá tải số 12

Đoàn cũng đến động viên, tặng quà Trạm tuần tra lưu động kiểm soát xe quá tải số 12 của tỉnh. Đây là đơn vị được giao làm nhiệm vụ 24/24h tại đường Việt – Lào (đường 12), gồm các lực lượng: thanh tra giao thông, công an, kiểm soát quân sự, cảnh sát giao thông, thanh tra Cục Đường bộ và Chi cục quản lý đường bộ.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và ngành GTVT đánh giá cao tinh thần lao động, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân, nhà thầu trên công trường, trạm kiểm soát và mong các đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn, thi đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình; kiểm soát có hiệu quả tình trạng xe quá tải và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao khác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast