Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại hình ảnh nai thần thưởng thức hoa anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nara, Nhật Bản.
Công viên Nara nổi tiếng là nơi sinh sống của khoảng 1.000 con nai ở Nhật Bản. Khách du lịch thường chuẩn bị thực phẩm tới đây cho chúng ăn, khiến công viên trở thành địa điểm du lịch thu hút.
Thời gian đầu dịch Covid-19 bùng phát, lượng khách du lịch tới đây giảm, đàn nai đã rời khỏi công viên và lang thang trên đường để tìm kiếm thức ăn. Khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng, nhiều người bắt đầu ra ngoài, đàn nai đã trở lại công viên và tận hưởng vẻ đẹp anh đào nở.
Nhiều người đã tới công viên Nara để ghi lại những thước phim tuyệt đẹp. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, các bức ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đàn nai thưởng thức hoa anh đào và ăn bánh quy du khách mang đến công viên.
Kazuki Ikeda, nhiếp ảnh gia người Nhật, đã tổ chức buổi chụp hình cưới tại công viên cho một cặp đôi. Thay vì chú ý cặp đôi sắp cưới, dân mạng Nhật Bản quan tâm hơn đến những con nai đang ngắm anh đào giữa công viên vắng vẻ trong bức ảnh của anh.
Kazuki Ikeda mong muốn mọi người sẽ đến thăm thành phố Nara khi Covid-19 không còn là mối đe dọa ở đây. Anh muốn giới thiệu vẻ đẹp của thành phố và công viên địa phương để khuyến khích mọi người đến và tận hưởng thiên nhiên.
"Đại dịch đang làm cạn kiệt trái tim của mọi người trên toàn thế giới. Tôi hy vọng những hình ảnh này giúp cho mọi người khắp thế giới cảm thấy thoải mái", Kazuki Ikeda chia sẻ trên trang Bored Panda.
Thành phố Nara nổi tiếng là nơi loài nai sinh sống hòa hợp với con người. Theo truyền thuyết Thần đạo của người Nhật, nai là sứ giả truyền tải những ước mong của con người đến thần linh.
Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Với phương châm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, 6 tháng đầu năm, công tác hội và phong trào VHNT Hà Tĩnh đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.
Theo khảo sát của tổ chức InterNations, Việt Nam là quốc gia có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài, đứng đầu trong số 53 điểm đến khi nói đến tài chính cá nhân.
Chả giò (nem rán) và chạo tôm là hai đại diện của Việt Nam lọt vào danh sách "100 món ăn nhẹ được đánh giá ngon nhất thế giới", theo chuyên trang ẩm thực danh tiếng TasteAtlas.
Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Hơn 8,8 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm, bằng 158% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng nhẹ so với năm 2019 – thời điểm trước đại dịch COVID-19.
Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Với không khí rộn ràng cùng những giá trị văn hóa độc đáo, lễ hội đánh cá Vực Rào (Xuân Viên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thu hút đông đảo người dân ,du khách tham gia.
Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Nhiều lớp học năng khiếu đang được tổ chức tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vào dịp hè đã trang thêm kỹ năng sống và phát triển năng khiếu của các em học sinh trên địa bàn.
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng vừa ký ban hành kế hoạch tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724 - 2024).
Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…