Nai thần ngắm anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nhật Bản

Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại hình ảnh nai thần thưởng thức hoa anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nara, Nhật Bản.

Nai thần ngắm anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nhật Bản

Công viên Nara nổi tiếng là nơi sinh sống của khoảng 1.000 con nai ở Nhật Bản. Khách du lịch thường chuẩn bị thực phẩm tới đây cho chúng ăn, khiến công viên trở thành địa điểm du lịch thu hút.

Nai thần ngắm anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nhật Bản

Thời gian đầu dịch Covid-19 bùng phát, lượng khách du lịch tới đây giảm, đàn nai đã rời khỏi công viên và lang thang trên đường để tìm kiếm thức ăn. Khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng, nhiều người bắt đầu ra ngoài, đàn nai đã trở lại công viên và tận hưởng vẻ đẹp anh đào nở.

Nai thần ngắm anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nhật Bản

Nhiều người đã tới công viên Nara để ghi lại những thước phim tuyệt đẹp. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, các bức ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đàn nai thưởng thức hoa anh đào và ăn bánh quy du khách mang đến công viên.

Nai thần ngắm anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nhật Bản

Kazuki Ikeda, nhiếp ảnh gia người Nhật, đã tổ chức buổi chụp hình cưới tại công viên cho một cặp đôi. Thay vì chú ý cặp đôi sắp cưới, dân mạng Nhật Bản quan tâm hơn đến những con nai đang ngắm anh đào giữa công viên vắng vẻ trong bức ảnh của anh.

Nai thần ngắm anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nhật Bản

Kazuki Ikeda mong muốn mọi người sẽ đến thăm thành phố Nara khi Covid-19 không còn là mối đe dọa ở đây. Anh muốn giới thiệu vẻ đẹp của thành phố và công viên địa phương để khuyến khích mọi người đến và tận hưởng thiên nhiên.

Nai thần ngắm anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nhật Bản

"Đại dịch đang làm cạn kiệt trái tim của mọi người trên toàn thế giới. Tôi hy vọng những hình ảnh này giúp cho mọi người khắp thế giới cảm thấy thoải mái", Kazuki Ikeda chia sẻ trên trang Bored Panda.

Nai thần ngắm anh đào trong công viên vắng vẻ ở Nhật Bản

Thành phố Nara nổi tiếng là nơi loài nai sinh sống hòa hợp với con người. Theo truyền thuyết Thần đạo của người Nhật, nai là sứ giả truyền tải những ước mong của con người đến thần linh.

Theo Zing

Đọc thêm

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Vòng xòe nở hoa

Vòng xòe nở hoa

Đến Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Biên Phủ, bà không tin là trong đời mình, có ngày lại được tự tay thắp hương lên mộ những vị anh hùng dân tộc...
Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Đêm tàn dần. Bình minh bắt đầu lên từ phía bên kia thành phố. Huyên đi qua một đêm thức trắng, kỷ niệm chầm chậm trôi trong đầu như một cuốn phim...
Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…