Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trưng bày sản phẩm tiêu biểu địa phương, treo pano, băng rôn, chạy chữ điện tử ở các cơ quan, đơn vị… là những hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) tại Hà Tĩnh.

Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

Các cơ quan, đơn vị tại Hà Tĩnh chạy chữ điện tử tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

Triển khai hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2022, Sở Công thương Hà Tĩnh đã có văn bản chỉ đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh phối hợp tổ chức tuyên truyền, quảng bá thông tin các hoạt động của sự kiện tại địa bàn.

Theo đó, các đơn vị, địa phương thực hiện các hoạt động quảng bá thông qua treo băng rôn, chạy chữ điện tử tuyên truyền sự kiện tại các cơ quan; đưa tin và đăng tải các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia trên trên website của đơn vị. Cùng đó, mỗi địa phương có 2 - 3 doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện treo băng rôn, pano chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam từ ngày 17/4 đến 24/4.

Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

Các sản phẩm có thương hiệu của địa phương được trưng bày tại cửa hàng sản phẩm đặc sản tiêu biểu góp phần tuyên truyền Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Sở Công thương cũng đã đăng thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp nhân ngày Thương hiệu Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Công Thương trên cổng thông tin điện tử của sở và các phương tiện truyền thông từ ngày 11/4 đến 24/4; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu của địa phương tại cửa hàng sản phẩm đặc sản tiêu biểu từ ngày 18/4 đến 20/4…

Ngoài ra, sở cũng phối hợp với các đơn vị truyền thông trong tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền cho Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm nay.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 được triển khai từ ngày 18/4 đến 24/4 trên phạm vi cả nước. Lễ khai mạc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/4 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Với các hoạt động tổ chức diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, treo pano, áp phích cổ động, băng rôn tuyên truyền... Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam giúp các cơ quan quản lý Nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về các xu hướng, giải pháp nâng cao vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng cường quảng bá hàng hóa và thương hiệu Việt.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Khai trương showroom ô tô Omoda & Jaecoo Hà Tĩnh

Khai trương showroom ô tô Omoda & Jaecoo Hà Tĩnh

Các dòng xe mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, công nghệ hiện đại của Omoda & Jaecoo được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, tiện ích cho khách hàng Hà Tĩnh.
Giá bạc tăng mạnh, khách mua chờ cả tháng mới có hàng

Giá bạc tăng mạnh, khách mua chờ cả tháng mới có hàng

Thị trường kim loại bạc tại Hà Tĩnh thời gian gần đây ghi nhận sức mua tăng mạnh, đặc biệt là bạc miếng, bạc thỏi phục vụ nhu cầu tích lũy. Nhiều khách hàng phải đặt trước từ nửa tháng đến cả tháng mới mua được hàng.
Vì sao hàng nội tỉnh khó vào siêu thị?

Vì sao hàng nội tỉnh khó vào siêu thị?

Đưa sản phẩm vào siêu thị được xem mang lại lợi ích kép cho nhà phân phối lẫn nhà sản xuất. Tuy nhiên, hiện số lượng các sản phẩm địa phương Hà Tĩnh "lên kệ" siêu thị vẫn còn khiêm tốn.
Tài chính thị trường ngày 16/12: Gạo Việt “rớt giá” khi thị trường lớn nhất tạm ngưng nhập khẩu

Tài chính thị trường ngày 16/12: Gạo Việt “rớt giá” khi thị trường lớn nhất tạm ngưng nhập khẩu

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam đang chịu áp lực giảm mạnh khi Philippines - thị trường chiếm gần 40% thị phần tạm dừng nhập khẩu trong bối cảnh nguồn cung vụ xuân sắp vào cao điểm. Chi tiết có trong Bản tin Tài chính thị trường hôm nay của Báo và phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh.
Vinhomes Golden City - Nơi resort thượng lưu và thương phố hòa làm một

Vinhomes Golden City - Nơi resort thượng lưu và thương phố hòa làm một

Giữa bối cảnh đô thị miền Bắc phát triển nhanh nhưng thiếu không gian xanh, Vinhomes Golden City tạo dấu ấn riêng khi đưa mô hình “Urban Resort” vào “Trung tâm Kim Cảng tỷ đô” - Dương Kinh của Hải Phòng. Tại đây, cư dân sống như nghỉ dưỡng giữa lõi giao thương, nơi giá trị an cư, kinh doanh và đầu tư cộng hưởng mạnh mẽ.