Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trưng bày sản phẩm tiêu biểu địa phương, treo pano, băng rôn, chạy chữ điện tử ở các cơ quan, đơn vị… là những hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) tại Hà Tĩnh.

Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

Các cơ quan, đơn vị tại Hà Tĩnh chạy chữ điện tử tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

Triển khai hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2022, Sở Công thương Hà Tĩnh đã có văn bản chỉ đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh phối hợp tổ chức tuyên truyền, quảng bá thông tin các hoạt động của sự kiện tại địa bàn.

Theo đó, các đơn vị, địa phương thực hiện các hoạt động quảng bá thông qua treo băng rôn, chạy chữ điện tử tuyên truyền sự kiện tại các cơ quan; đưa tin và đăng tải các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia trên trên website của đơn vị. Cùng đó, mỗi địa phương có 2 - 3 doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện treo băng rôn, pano chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam từ ngày 17/4 đến 24/4.

Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

Các sản phẩm có thương hiệu của địa phương được trưng bày tại cửa hàng sản phẩm đặc sản tiêu biểu góp phần tuyên truyền Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Sở Công thương cũng đã đăng thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp nhân ngày Thương hiệu Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Công Thương trên cổng thông tin điện tử của sở và các phương tiện truyền thông từ ngày 11/4 đến 24/4; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu của địa phương tại cửa hàng sản phẩm đặc sản tiêu biểu từ ngày 18/4 đến 20/4…

Ngoài ra, sở cũng phối hợp với các đơn vị truyền thông trong tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền cho Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm nay.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 được triển khai từ ngày 18/4 đến 24/4 trên phạm vi cả nước. Lễ khai mạc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/4 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Với các hoạt động tổ chức diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, treo pano, áp phích cổ động, băng rôn tuyên truyền... Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam giúp các cơ quan quản lý Nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về các xu hướng, giải pháp nâng cao vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng cường quảng bá hàng hóa và thương hiệu Việt.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Giá vàng có thể phá vỡ kỷ lục thiết lập năm nay vào 2025

Giá vàng có thể phá vỡ kỷ lục thiết lập năm nay vào 2025

Mặc dù bức tranh lạm phát vẫn chưa rõ ràng và nhu cầu về đồ trang sức vàng có thể suy yếu ở một số khu vực, nhưng triển vọng chung về giá vàng thế giới trong năm tới là tích cực, theo các nhà phân tích của Tập đoàn Heraeus Precious Metals.
Giá xăng tăng, dầu giảm

Giá xăng tăng, dầu giảm

Giá xăng, dầu tiếp tục biến động trái chiều trong phiên điều hành theo chu kỳ của Liên Bộ Tài chính – Công Thương.