Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trưng bày sản phẩm tiêu biểu địa phương, treo pano, băng rôn, chạy chữ điện tử ở các cơ quan, đơn vị… là những hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) tại Hà Tĩnh.

Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

Các cơ quan, đơn vị tại Hà Tĩnh chạy chữ điện tử tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

Triển khai hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2022, Sở Công thương Hà Tĩnh đã có văn bản chỉ đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh phối hợp tổ chức tuyên truyền, quảng bá thông tin các hoạt động của sự kiện tại địa bàn.

Theo đó, các đơn vị, địa phương thực hiện các hoạt động quảng bá thông qua treo băng rôn, chạy chữ điện tử tuyên truyền sự kiện tại các cơ quan; đưa tin và đăng tải các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia trên trên website của đơn vị. Cùng đó, mỗi địa phương có 2 - 3 doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện treo băng rôn, pano chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam từ ngày 17/4 đến 24/4.

Nhiều hoạt động tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam tại Hà Tĩnh

Các sản phẩm có thương hiệu của địa phương được trưng bày tại cửa hàng sản phẩm đặc sản tiêu biểu góp phần tuyên truyền Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Sở Công thương cũng đã đăng thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp nhân ngày Thương hiệu Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Công Thương trên cổng thông tin điện tử của sở và các phương tiện truyền thông từ ngày 11/4 đến 24/4; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu của địa phương tại cửa hàng sản phẩm đặc sản tiêu biểu từ ngày 18/4 đến 20/4…

Ngoài ra, sở cũng phối hợp với các đơn vị truyền thông trong tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền cho Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm nay.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 được triển khai từ ngày 18/4 đến 24/4 trên phạm vi cả nước. Lễ khai mạc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/4 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Với các hoạt động tổ chức diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, treo pano, áp phích cổ động, băng rôn tuyên truyền... Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam giúp các cơ quan quản lý Nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về các xu hướng, giải pháp nâng cao vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng cường quảng bá hàng hóa và thương hiệu Việt.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Giá xăng dầu giảm vào ngày mai?

Giá xăng dầu giảm vào ngày mai?

Theo dự báo, giá xăng trong nước ngày mai (23/10) có thể giảm từ 200-220 đồng/lít; trong khi đó giá dầu giảm mạnh hơn với mức từ 290-610 đồng/lít.
"Đau đầu" tặng vàng cưới thời bão giá kim hoàn

"Đau đầu" tặng vàng cưới thời bão giá kim hoàn

Trong bối cảnh giá vàng liên tục lập đỉnh và neo ở mức cao, vàng sính lễ, quà tặng cưới hỏi vốn mang ý nghĩa truyền thống nay lại trở thành áp lực tài chính với nhiều gia đình ở Hà Tĩnh.
Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

“Thấy ai cũng bàn chuyện giá vàng, lên mạng đâu đâu cũng nói, mình không tham gia thì lại thấy sốt ruột. Mua vài chỉ cũng coi như có chuyện để nói, để khoe với bạn bè”, không ít người dân Hà Tĩnh đang có tâm lý này cho thấy "hiệu ứng FOMO" đang chi phối mạnh mẽ đến việc đầu tư vàng.
Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Nghị định 232/2025/NĐ-CP quy định giao dịch vàng 20 triệu đồng trở lên phải thanh toán qua tài khoản ngân hàng nhằm kiểm soát dòng tiền trong kinh doanh vàng, chống thất thu thuế. Tuy nhiên, bất chấp vi phạm pháp luật, nhiều cửa hàng vàng bạc tại Hà Tĩnh vẫn ưu tiên thanh toán tiền mặt hoặc phải đóng phí khi chuyển khoản.
Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Thương hiệu “Thảo mộc Dung Nguyễn” ra đời là kết tinh từ niềm đam mê, sự sáng tạo của người phụ nữ đầy nghị lực - chị Nguyễn Thị Thùy Dung (xã Kỳ Khang, Hà Tĩnh).
“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

Những ngày gần đây, giá vàng thế giới và trong nước liên tục tăng mạnh khiến thị trường vàng tại Hà Tĩnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều hình thức giao dịch thiếu tính pháp lý như viết giấy hẹn, thanh toán tiền mặt cùng mức chênh lệch giá cao đang tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư.
Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.