Mâu thuẫn trong quán karaoke, dùng dao đâm bạn hát

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (18/2), Tòa án nhân dân huyện Can Lộc - Hà Tĩnh mở phiên tòa xét xử bị cáo Trương Tuấn Trường (SN 1999) trú tại xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) về tội cố ý gây thương tích.

Mâu thuẫn trong quán karaoke, dùng dao đâm bạn hát

Trương Tuấn Trường tại phiên xét xử sáng nay

Theo cáo trạng, khoảng đầu tháng 11/2019, Trương Tuấn Trường từ huyện Anh Sơn về quê mẹ ở xã Phú Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) dự đám cưới của con cậu. Đến khoảng 13 giờ ngày 5/11/2019, Trường cùng với một số người bạn ở xã Phú Lộc đến thuê phòng 201 quán Karaoke Hoàng Phú ở thôn Tân Tiến hát karaoke.

Lúc này, ở phòng 202 cũng có một số người quen đang hát tại đây, trong đó có anh Lê Duy Phương (SN 1993) trú thôn Vĩnh Phú (xã Phú Lộc). Trong quá trình hát, Trường và một số người bạn sang phòng anh Phương để chúc bia.

Do Trường không uống hết cốc bia nên anh Phương nói với Trường: “Mi có biết tao là dân láo ở đây không”. Nghe vậy, Trường nghĩ anh Phương thách thức mình nên lấy con dao bấm luôn mang theo trong người đâm liên tục 5 nhát vào hai đùi của anh Phương (trong đó có 1 nhát anh Phương dùng tay đỡ nên bị thương ở bàn tay).

Sau khi đâm anh Phương, Trương Tuấn Trường cầm dao bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Lê Duy Phương được mọi người đưa đi điều trị tại bệnh viện (tỉ lệ tổn thương là 12%).

Tại phiên xét xử, sau xem xét kỹ các tình tiết, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Trương Tuấn Trường 24 tháng tù giam.

Chủ đề Tòa tuyên án

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast