Mua 2 triệu đồng ma túy để sử dụng, nam thanh niên lĩnh 2 năm tù

(Baohatinh.vn) - Trần Xuân Đức (SN 2003) trú tại xã Kỳ Hà (TX Kỳ Anh - Hà Tĩnh) đã mua một gói ma tuý đá với giá 2 triệu đồng để sử dụng.

Mua 2 triệu đồng ma túy để sử dụng, nam thanh niên lĩnh 2 năm tù

Trần Xuân Đức tại phiên xét xử lưu động vào sáng 23/11 tại UBND xã Kỳ Nam (TX Kỳ Anh).

Theo cáo trạng, vào khoảng cuối tháng 9/2023, Trần Xuân Đức đi vào tỉnh Bình Thuận mua của một người đàn ông không quen biết (không rõ họ tên, địa chỉ) một gói ma túy đá với giá 2 triệu đồng để đưa về sử dụng.

Sau khi mua ma túy, Đức về nhà chia thành 10 gói nhỏ và đã sử dụng hết 2 gói, còn lại 8 gói bỏ vào hộp kim loại và cất giấu trong phòng ngủ của mình.

Đến chiều 2/10/2023, Đức mượn xe mô tô của chị gái để đi chơi và mang theo hộp kim loại đựng 8 gói ma túy đá, có tổng khối lượng 1,3657gam Methamphetamine.

Đến khoảng 20 giờ 20 phút cùng ngày, sau khi đi chơi về đến cổng chào thôn Bắc Hà (xã Kỳ Hà), Đức lấy 2 gói ma túy từ trong hộp kim loại ra để tìm nơi sử dụng thì bị tổ công tác của Công an thị xã Kỳ Anh phát hiện, bắt giữ.

Mua 2 triệu đồng ma túy để sử dụng, nam thanh niên lĩnh 2 năm tù

Phiên toà thu hút đông đảo người dân theo dõi.

Tại phiên xét xử, sau khi xem xét kỹ các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt Trần Xuân Đức 24 tháng tù giam về tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Chủ đề Tòa tuyên án

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast