Mua ma túy về sử dụng, “bóc lịch” 15 tháng

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (20/11), TAND TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) mở phiên tòa xét xử hình sự sơ thẩm đối với Phan Chí Tâm (SN 1990, trú tại xóm Hồng Thịnh, xã Thịnh Lộc, Lộc Hà, Hà Tĩnh) về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Mua ma túy về sử dụng, “bóc lịch” 15 tháng

Theo cáo trạng, vào hồi 10 giờ 45 phút ngày 16/8/2019, tại trước nhà nghỉ Như Ý số 9/453 đường Trần Phú thuộc xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, Công an TP Hà Tĩnh phát hiện và bắt quả tang Phan Chí Tâm đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ một mảnh giấy màu xanh bọc bên trong cục chất bột màu trắng.

Qua điều tra, Tâm khai nhận, do nghiện ma túy nên đã nhờ một người lái xe taxi không quen biết chở lên TP. Hà Tĩnh để mua.

Khi đến ngã ba Nam Cầu Cày, Tâm gọi cho một người phụ nữ để mua 500.000 đồng ma túy. Người phụ nữ đồng ý và hẹn Tâm đến trước nhà nghỉ Như Ý để nhận.

Tại phiên xử, Phan Chí Tâm đã thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Phan Chí Tâm 15 tháng tù giam về tội danh trên.

Đối với người phụ nữ bán ma túy cho Phan Chí Tâm, cơ quan điều tra đã có công văn đề nghị Trung tâm kinh doanh viễn thông Viettel Hà Tĩnh cung cấp thông tin của số thuê bao di động nhưng chưa nhận được công văn trả lời, nên cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ.

Chủ đề Tòa tuyên án

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast