Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Sau 2 chiếc thuộc phiên bản Turbo S, đơn vị chính hãng vừa đưa về thêm một chiếc 911 Turbo đời 992 có giá bán sau khi bổ sung các tuỳ chọn là hơn 15 tỷ đồng.

Chiếc Porsche 911 Turbo đời 992 này vừa được đưa về Hà Nội, sở hữu ngoại thất màu đen bóng, nội thất cũng có tông màu đen làm chủ đạo. 911 992 Turbo được bán chính hãng tại Việt Nam với giá tiêu chuẩn từ 13,03 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi bổ sung nhiều trang bị tuỳ chọn, giá trị thực tế của chiếc 911 Turbo này có giá lên đến hơn 15 tỷ đồng.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Porsche 911 Turbo 992 mới về Việt Nam.

Những trang bị tuỳ chọn đáng chú ý nhất có thể kể đến như bộ mâm 911 Turbo S Exclusive Design được sơn 2 màu giống 2 chiếc 911 Turbo S về trước đó có giá hơn 450 triệu. Hệ thống phanh Porsche Ceramic Composite Brake (PCCB) có giá tuỳ chọn 695 triệu đồng. Đèn pha LED Matrix (PDLS Plus) giá gần 140 triệu đồng.

Nội thất khâu chỉ vàng tương phản có giá 230 triệu đồng, gói Sport design tại ngoại thất hơn 400 triệu, gói Sports exhaust system với chụp ống xả sơn đen hơn 220 triệu,... cùng nhiều trang bị tuỳ chọn đắt giá khác.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Xe được trang bị gói Sport design.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hệ thống ống xả thể thao với chụp ra sơn đen. Cánh lướt gió cỡ lớn.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Bộ mâm và hệ thống phanh tuỳ chọn có tổng giá trị hơn 1,1 tỷ đồng.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Đèn LED Matrix tuỳ chọn.

Porsche 911 Turbo được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh, 3.8L, công suất tối đa 572 mã lực (580 PS), mô-men xoắn cực đại 750 Nm tại 2.250 - 4.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây (với gói SportChrono), tốc độ tối đa 320 Km/h, hộp số PDK 8 cấp.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Porsche 911 Turbo 992 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.535 x 1.900 x 1.303 mm, chiều dài trục cơ sở 2.450 mm. Xe được trang bị cánh gió sau lớn hơn giúp tăng lực ép xuống đường khi xe chạy ở tốc độ cao.

Bên trong, nội thất Porsche 911 Turbo mới được bọc hoàn toàn bằng da màu đen, dây đai an toàn màu vàng, trang trí nhựa sần 3D và carbon. Ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng và màn hình cảm ứng trung tâm PCM có kích thước 10,9 inch.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam
Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam
Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Ghế ngồi bọc da kèm logo Turbo.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hốc hút gió 2 bên thân xe.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam
Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam
Tin liên quan:
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Nhiều tài xế cho rằng việc tăng mức gió khi bật điều hòa sẽ khiến xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế mức tiêu thụ nhiên liệu không chỉ phụ thuộc vào lượng gió mà còn do cách vận hành và bảo dưỡng hệ thống điều hòa.
"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam Xanh” do VinFast và Green Future tổ chức với quy mô trải dài khắp 3 miền sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu xe điện VinFast với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cuối tuần này, chương trình sẽ đi qua 3 tỉnh thành Phú Thọ, Hà Tĩnh và TP.HCM.
Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Nhiều xe máy điện tại Việt Nam có công suất motor điện tối đa dưới 4 kW, tốc độ cao nhất không vượt quá 50 km/h, do đó không yêu cầu bằng lái để điều khiển.
Khi nào cần thay má phanh ô tô?

Khi nào cần thay má phanh ô tô?

Má phanh mòn có thể khiến hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả và việc nắm được tình trạng má phanh có thể giúp người dùng biết được thời điểm thay thế thích hợp.
SUV điện của Mazda sẵn sàng bàn giao

SUV điện của Mazda sẵn sàng bàn giao

Những chiếc Mazda EZ-60 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất hàng loạt. SUV điện này sẽ được cho xuất khẩu, tương tự Mazda EZ-6.
Lưu ý gì khi sạc xe máy điện?

Lưu ý gì khi sạc xe máy điện?

Để đảm bảo an toàn khi sạc xe máy điện, người dùng cần lưu ý đảm bảo khả năng chịu tải của ổ cắm, không sử dụng bộ sạc của bên thứ ba hoặc không tương thích.
Cách bơm lốp ô tô tại nhà đảm bảo an toàn

Cách bơm lốp ô tô tại nhà đảm bảo an toàn

Việc bơm lốp ô tô tưởng chừng đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành xe. Lốp được bơm đúng áp suất không chỉ giúp xe hoạt động ổn định mà còn đảm bảo an toàn cho người điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu.
Xe điện cháy phải làm sao?

Xe điện cháy phải làm sao?

Khi xe điện xảy ra cháy nổ, đâu là các giải pháp để dập lửa hiệu quả, tránh cháy lan hay tái cháy?