Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Sau 2 chiếc thuộc phiên bản Turbo S, đơn vị chính hãng vừa đưa về thêm một chiếc 911 Turbo đời 992 có giá bán sau khi bổ sung các tuỳ chọn là hơn 15 tỷ đồng.

Chiếc Porsche 911 Turbo đời 992 này vừa được đưa về Hà Nội, sở hữu ngoại thất màu đen bóng, nội thất cũng có tông màu đen làm chủ đạo. 911 992 Turbo được bán chính hãng tại Việt Nam với giá tiêu chuẩn từ 13,03 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi bổ sung nhiều trang bị tuỳ chọn, giá trị thực tế của chiếc 911 Turbo này có giá lên đến hơn 15 tỷ đồng.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Porsche 911 Turbo 992 mới về Việt Nam.

Những trang bị tuỳ chọn đáng chú ý nhất có thể kể đến như bộ mâm 911 Turbo S Exclusive Design được sơn 2 màu giống 2 chiếc 911 Turbo S về trước đó có giá hơn 450 triệu. Hệ thống phanh Porsche Ceramic Composite Brake (PCCB) có giá tuỳ chọn 695 triệu đồng. Đèn pha LED Matrix (PDLS Plus) giá gần 140 triệu đồng.

Nội thất khâu chỉ vàng tương phản có giá 230 triệu đồng, gói Sport design tại ngoại thất hơn 400 triệu, gói Sports exhaust system với chụp ống xả sơn đen hơn 220 triệu,... cùng nhiều trang bị tuỳ chọn đắt giá khác.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Xe được trang bị gói Sport design.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hệ thống ống xả thể thao với chụp ra sơn đen. Cánh lướt gió cỡ lớn.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Bộ mâm và hệ thống phanh tuỳ chọn có tổng giá trị hơn 1,1 tỷ đồng.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Đèn LED Matrix tuỳ chọn.

Porsche 911 Turbo được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh, 3.8L, công suất tối đa 572 mã lực (580 PS), mô-men xoắn cực đại 750 Nm tại 2.250 - 4.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây (với gói SportChrono), tốc độ tối đa 320 Km/h, hộp số PDK 8 cấp.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Porsche 911 Turbo 992 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.535 x 1.900 x 1.303 mm, chiều dài trục cơ sở 2.450 mm. Xe được trang bị cánh gió sau lớn hơn giúp tăng lực ép xuống đường khi xe chạy ở tốc độ cao.

Bên trong, nội thất Porsche 911 Turbo mới được bọc hoàn toàn bằng da màu đen, dây đai an toàn màu vàng, trang trí nhựa sần 3D và carbon. Ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng và màn hình cảm ứng trung tâm PCM có kích thước 10,9 inch.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam
Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam
Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Ghế ngồi bọc da kèm logo Turbo.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hốc hút gió 2 bên thân xe.

Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam
Porsche 911 992 Turbo hơn 15 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam
Tin liên quan:
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Một số sai lầm khi rửa xe

Một số sai lầm khi rửa xe

Rửa xe không đúng cách có thể khiến bạn phải tốn thêm một khoản tiền rất lớn để tu sửa cho xế yêu của mình. Dưới đây là một số sai lầm khi rửa xe cần tránh.
Tin vui với người dùng xe điện

Tin vui với người dùng xe điện

Kết quả một nghiên cứu cho thấy trên thực tế, pin xe điện có thể sở hữu tuổi thọ lâu hơn so với các dự đoán ban đầu.
VinFast VF 3 là Ôtô của năm 2024

VinFast VF 3 là Ôtô của năm 2024

VF 3 gợi mở xu hướng dùng xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam, tạo cú hích lớn cho VinFast, được vinh danh Ôtô của năm tại Car Awards.
Có nên bật đèn khẩn cấp khi lùi xe?

Có nên bật đèn khẩn cấp khi lùi xe?

Việc lùi xe tại những khu vực công cộng đông đúc hay trong các khu dân cư luôn đòi hỏi tài xế phải có kỹ năng. Vậy khi lùi xe có nên bật đèn khẩn cấp?
Lưu ý khi đỗ xe ở trạm sạc xe điện

Lưu ý khi đỗ xe ở trạm sạc xe điện

Đỗ xe ở các bãi đỗ dành cho xe điện cần phải tuân thủ các quy tắc để không gây bất tiện, ảnh hưởng đến người khác trong quá trình sạc pin.