Lãnh đạo TP Hà Tĩnh động viên công nhân nhà máy xử lý rác thải dịp tết

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đã tới thăm, chúc tết công nhân, người lao động đang làm việc tại Nhà máy sản xuất, chế biến phân hữu cơ từ rác thải tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) và trao tặng quà tết cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Sáng 18/1, Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh Nguyễn Trọng Hiếu đã tới thăm, chúc tết công nhân, người lao động đang làm việc tại Nhà máy sản xuất, chế biến phân hữu cơ từ rác thải tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) và trao tặng quà tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Lãnh đạo TP Hà Tĩnh động viên công nhân nhà máy xử lý rác thải dịp tết

Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh Nguyễn Trong Hiếu ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của công nhân, người lao động tại Nhà máy sản xuất, chế biến phân hữu cơ từ rác thải tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên)

Đoàn công tác do Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trong Hiếu dẫn đầu đã gửi lời thăm hỏi, chúc tết đến công nhân, người lao động đang làm việc tại Nhà máy sản xuất, chế biến phân hữu cơ từ rác thải tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) thuộc Công ty THHH MTV Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh; chúc mừng năm mới lãnh đạo và Nhân dân xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên).

Lãnh đạo TP Hà Tĩnh động viên công nhân nhà máy xử lý rác thải dịp tết

Đoàn công tác tặng quà, chúc tết công nhân, người lao động tại nhà máy xử lý rác...

Lãnh đạo TP Hà Tĩnh động viên công nhân nhà máy xử lý rác thải dịp tết

... chúc mừng năm mới lãnh đạo và Nhân dân xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên).

Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh Nguyễn Trọng Hiếu ghi nhận, trong 1 năm qua, công nhân, người lao động tại nhà máy đã làm việc hết sức mình trong điều kiện khó khăn để đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp cho TP Hà Tĩnh.

Thời điểm tết đến, xuân về cũng là lúc công nhân, người lao động tại nhà máy phải lao động nhiều hơn ngày bình thường, làm việc cả ngày lẫn đêm vì lượng rác thải tăng đột biến. Vì thế, lãnh đạo thành phố mong muốn các công nhân, người lao động cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo vấn đề vệ sinh môi trường trong dịp tết sắp đến.

Nhà máy Nhà máy sản xuất, chế biến phân hữu cơ từ rác thải tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) là nơi xử lý phần lớn rác thải sinh hoạt trên địa bàn TP Hà Tĩnh và huyện Cẩm Xuyên. Trong những ngày tết (từ 28 tháng Chạp đến mùng 7 tháng Giêng âm lịch), lượng rác thải đổ về khu xử lý rác sẽ liên tục tăng cao (dự kiến đạt khoảng 160 - 180 tấn/ngày) nên công nhân, người lao đông tập trung tăng ca để tiếp nhận và xử lý.

Lãnh đạo TP Hà Tĩnh động viên công nhân nhà máy xử lý rác thải dịp tết

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Hiếu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Duy Đức cũng lãnh đạo phòng, ban trao tặng quà tết cho các giáo viên.

Dịp này, đoàn cũng đã trao 31 suất quà tết (trị giá mỗi suất 2 triệu đồng) cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Các suất quà được trích từ nguồn hỗ trợ của Ủy ban MTTQ và lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh, góp phần động viên tinh thần và giúp các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn đón tết Quý Mão đầm ấm, đủ đầy hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast