Lộ diện thiết kế Honda City Hatchback 2020: Xe cho giới trẻ hiện đại

Honda City Hatchback sắp trở lại sau hơn hai thập kỷ vắng bóng. Mới đây, các nhà thiết kế của trang IndianAutosBlog đã dựng lên hình ảnh phác họa để giúp giới mộ điệu có cái nhìn trước về phiên bản hatchback sắp tới của Honda City thế hệ mới.

Về cơ bản, Honda City Hatchback 2020 sẽ là phiên bản 5 cửa của mẫu sedan Honda City thế hệ thứ 5. Không giống như Honda Jazz mới, Honda City Hatchback sẽ hướng đến những thị trường mới nổi.

Lộ diện thiết kế Honda City Hatchback 2020: Xe cho giới trẻ hiện đại

Ảnh phác họa Honda City Hatchback 2020

Dễ nhận thấy, Honda City Hatchback 2020 sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với bản sedan tính từ cột B về phía trước, đèn pha kiểu dáng thanh mảnh, dải crôm sáng bóng phía trên lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, trị trí cột A và gương chiếu hậu. Các điểm tương đồng còn có thể thấy ở bên sườn xe với đường gân dập nổi sắc nét trải dài từ đèn chiếu sáng trước tới đèn hậu.

Sự khác biệt lớn nhất nằm ở phía sau. Phần đuôi của bản hatchback được vuốt gọn, cửa khoang hành lý thiết kế rộng mang phong cách đặc trưng của dòng hatchback 5 cửa. Bên cạnh đó, đèn hậu của Honda City Hatchback cũng được thiết kế mang phong cách thể thao hơn bản sedan.

Trong khi đó, nội thất của Honda City Hatchback nhiều khả năng sẽ giữ nguyên kiểu dáng thiết kế và các trang bị như trên bản sedan với màn hình cảm ứng tiên tiến 8 inch tương thích Apple CarPlay và Siri Voice Control, vô-lăng ba chấu giống trên mẫu xe đàn anh Accord, Bluetooth và hệ thống điều hoà tự động, màn hình hiển thị đa thông tin (MID).

Lộ diện thiết kế Honda City Hatchback 2020: Xe cho giới trẻ hiện đại

Nội thất Honda City 2020 bản sedan

Dưới nắp ca-pô, phiên bản Hatchback của City được cho là sẽ sử dụng động cơ xăng 1.0 VTEC Turbo và 1.5L i-VTEC. Dự kiến động cơ tăng áp sẽ được liên kết với hộp số CVT tiêu chuẩn và động cơ hút khí tự nhiên sẽ có sẵn hộp số sàn 5 cấp và hộp số CVT. Ngoài ra, nhiều khả năng xe cũng sẽ được cung cấp thêm tùy chọn động cơ diesel.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt chính xác của Honda City Hatchback 2020 nhưng khả năng cao xe sẽ được bán ra tại các thị trường ASEAN và có thể là cả tại thị trường Mỹ Latinh. Với phong cách thiết kế hiện đại và đậm chất thể thao hơn, Honda City Hatchback 2020 sẽ là lựa chọn phù hợp cho giới trẻ năng động.

Lộ diện thiết kế Honda City Hatchback 2020: Xe cho giới trẻ hiện đại
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast