Mexico: Xả súng tại thị trấn Las Tinajas, ít nhất 19 người thiệt mạng

Theo giới chức địa phương, lực lượng chức năng đã nhận được thông tin về vụ tấn công nhằm vào đám đông ở thị trấn Las Tinajas. Trong số các nạn nhân thiệt mạng, có 16 nam giới và 3 phụ nữ.

Mexico: Xả súng tại thị trấn Las Tinajas, ít nhất 19 người thiệt mạng

Lực lượng an ninh ở bang Michoacan, Mexico.(Nguồn: Reuters)

Ít nhất 19 người thiệt mạng trong một vụ xả súng xảy ra ngày 27/3 tại thị trấn Las Tinajas, bang Michoacan, miền Trung Mexico.

Theo giới chức địa phương, lực lượng chức năng đã nhận được thông tin về vụ tấn công nhằm vào đám đông ở thị trấn Las Tinajas. Trong số các nạn nhân thiệt mạng, có 16 nam giới và 3 người phụ nữ. Một số người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện giới chức Mexico chưa công bố nguyên nhân gây ra vụ xả súng.

Bang Michoacan là một trong những bang xảy ra nhiều vụ bạo lực nhất của Mexico, thường do tranh chấp địa bàn làm ăn giữa các băng nhóm buôn bán ma túy và các hoạt động bất hợp pháp khác.

Mexico đã rơi vào vòng xoáy bạo lực liên quan đến các băng nhóm ma túy kể từ năm 2006, khi chính phủ tiến hành chiến dịch chống ma túy với quân đội liên bang. Từ đó đến nay đã có hơn 340.000 vụ giết người, hầu hết do mâu thuẫn giữa các băng nhóm tội phạm.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast