Siêu xe điện của Ferrari sẽ ra mắt vào năm 2025

Theo những gì CEO của Ferrari Louis Camilleri cho biết, hãng sẽ không ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình cho tới năm 2025 do công nghệ chưa sẵn sàng.

Cách đây không lâu, khi nói về một mẫu xe điện, hãng cho biết sẽ cung cấp một phiên bản sau năm 2022 trong khi đó các nhà phân tích dự báo rằng, màn ra mắt đó sẽ không xảy ra trước năm 2023. Tuy nhiên, theo Reuters, ngày mọi người được chiêm ngưỡng một mẫu Ferrari chạy điện sẽ còn phải khá lâu nữa.

Theo Louis Camille - CEO của Ferrari: “Công nghệ pin vẫn chưa sẵn sàng. Vẫn còn nhiều vấn đề về tốc độ nạp. Chúng tôi sẽ ra mắt một phiên bản chạy điện. Nhưng nó sẽ là sau năm 2025 chứ không phải là trong một thời gian ngắn".

Siêu xe điện của Ferrari sẽ ra mắt vào năm 2025

Giám đốc Điều hành của Ferrari cho biết, hãng sẽ “chắc chắn” xem xét triển vọng cho một chiếc tourer chạy điện nhưng trong tương lai gần họ sẽ tập trung vào động cơ hybrid. Đầu năm nay, Ferrari đã ra mắt chiếc SF 90 Stradale, mẫu xe hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của mình.

Nhà sản xuất Italia đang nhắm đến mục tiêu 60% những chiếc xe họ bán ra trong năm 2022 sẽ được điện hóa. Camilleri cũng cho biết thêm rằng, họ đang cân nhắc những công nghệ thay thế như hydrogen và nhiên liệu sinh học.

Siêu xe điện của Ferrari sẽ ra mắt vào năm 2025

“Chúng tôi đang tìm kiếm những động cơ khác nhau và cố gắng tìm kiếm xem đâu là loại sẽ hiệu quả và phù hợp với hướng phát triển của Ferrari trong tương lai” -Louis Camille cho biết.

Siêu xe điện của Ferrari sẽ ra mắt vào năm 2025

Ferrari đã cho ra mắt không dưới 5 mẫu xe mới trong năm nay – SF 90 Stradale, F8 Tributo, F8 Spider, 812 GTS và Roma cùng với 10 chiếc nữa sẽ ra mắt trong 4 năm tới. Một trong số đó là chiếc SUV Purosangue dự kiến được ra mắt vào năm 2022./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast