Theo những gì CEO của Ferrari Louis Camilleri cho biết, hãng sẽ không ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình cho tới năm 2025 do công nghệ chưa sẵn sàng.
Cách đây không lâu, khi nói về một mẫu xe điện, hãng cho biết sẽ cung cấp một phiên bản sau năm 2022 trong khi đó các nhà phân tích dự báo rằng, màn ra mắt đó sẽ không xảy ra trước năm 2023. Tuy nhiên, theo Reuters, ngày mọi người được chiêm ngưỡng một mẫu Ferrari chạy điện sẽ còn phải khá lâu nữa.
Theo Louis Camille - CEO của Ferrari: “Công nghệ pin vẫn chưa sẵn sàng. Vẫn còn nhiều vấn đề về tốc độ nạp. Chúng tôi sẽ ra mắt một phiên bản chạy điện. Nhưng nó sẽ là sau năm 2025 chứ không phải là trong một thời gian ngắn".
Giám đốc Điều hành của Ferrari cho biết, hãng sẽ “chắc chắn” xem xét triển vọng cho một chiếc tourer chạy điện nhưng trong tương lai gần họ sẽ tập trung vào động cơ hybrid. Đầu năm nay, Ferrari đã ra mắt chiếc SF 90 Stradale, mẫu xe hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của mình.
Nhà sản xuất Italia đang nhắm đến mục tiêu 60% những chiếc xe họ bán ra trong năm 2022 sẽ được điện hóa. Camilleri cũng cho biết thêm rằng, họ đang cân nhắc những công nghệ thay thế như hydrogen và nhiên liệu sinh học.
“Chúng tôi đang tìm kiếm những động cơ khác nhau và cố gắng tìm kiếm xem đâu là loại sẽ hiệu quả và phù hợp với hướng phát triển của Ferrari trong tương lai” -Louis Camille cho biết.
Ferrari đã cho ra mắt không dưới 5 mẫu xe mới trong năm nay – SF 90 Stradale, F8 Tributo, F8 Spider, 812 GTS và Roma cùng với 10 chiếc nữa sẽ ra mắt trong 4 năm tới. Một trong số đó là chiếc SUV Purosangue dự kiến được ra mắt vào năm 2022./.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.