11 người cùng nhà bị bắn chết tại Mexico

Theo AFP, sự việc xảy ra ngày 10-6 tại El Mirador, một khu vực thuộc bang miền trung Puebla của Mexico, gần thành phố Oaxaca. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có 5 phụ nữ, 4 người đàn ông và 2 bé gái. Hiện chưa rõ động cơ gây án.

11 nguoi cung nha bi ban chet tai mexico

Cảnh sát liên bang Mexico - Ảnh: AFP

Thị trưởng thành phố Coxcatlan, Vicente Lopez de la Vega, cho biết: “Còn hai nạn nhân nhỏ tuổi khác bị thương nặng đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu”.

Thông cáo của văn phòng công tố bang Puebla cho biết những thông tin ban đầu nhận thấy “nhóm tấn công đã đi bộ tới khu vực cư trú của gia đình, chúng bắn nhiều phát đạn, sau đó tẩu thoát cũng bằng cách đi bộ”.

Các công tố viên cho biết hai em bé bị thương đều là bé gái. Tuy nhiên thông cáo của văn phòng công tố không nói cụ thể gia đình này đã ở đâu trong thời điểm bị tấn công.

Một quan chức chính quyền bang nói vụ tấn công xảy ra ngay trong nhà họ. Tuy nhiên nguồn tin từ một vài cơ quan truyền thông địa phương lại cho biết người ta tìm thấy thi thể các nạn nhân tại nhiều ngôi nhà.

Cũng theo văn phòng công tố, hai nhân chứng chứng kiến vụ thảm sát đã được cảnh sát bảo vệ. Theo các công tố viên, chỉ sau khi liên lạc được với các nhà điều tra đang có mặt tại hiện trường thì mới có thêm thông tin chi tiết hơn về vụ việc.

Một quan chức thuộc văn phòng công tố cho biết nhà chức trách đang cố xác định đây là vụ án liên quan tới tội phạm có tổ chức hay chỉ do mâu thuẫn gia đình.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast