Bốn căn nhà ở Trung Quốc đổ sập, hơn 20 dân thường bị vùi lấp

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Phó Thủ tướng Trung Quốc Trương Cao Lệ đã ra chỉ thị yêu cầu lãnh đạo tỉnh Chiết Giang tìm cách khắc phục hậu quả sau sự cố.

Vào khoảng 4h sáng 10/10 (theo giờ địa phương), 4 căn nhà 5 tầng tại một khu công nghiệp thuộc thành phố Ôn Châu (Wen Zhou), tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc đã bị đổ sập và vùi lấp hơn 20 người sống trong khu vực.

bon can nha o trung quoc do sap hon 20 dan thuong bi vui lap

Khu công nghiệp thuộc thành phố Ôn Châu (Wen Zhou), tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc đã bị đổ sập và vùi lấp hơn 20 người. (ảnh: Tân Hoa xã).

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Phó Thủ tướng Trung Quốc Trương Cao Lệ đã ra chỉ thị yêu cầu lãnh đạo tỉnh Chiết Giang cũng như lãnh đạo thành phố Ôn Châu khẩn trương tìm mọi cách giải cứu những người còn đang mắc kẹt trong đống đổ nát, khắc phục hậu quả sau sự cố.

Hơn 900 nhân viên thuộc các lực lượng quân đội, cảnh sát, nhân viên y tế cùng khoảng 30 máy móc các loại đã được điều động đến hiện trường tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn.

Tính đến 11h trưa 10/10 (giờ địa phương), có 9 nạn nhân đã được đưa ra khỏi đống đổ nát, trong đó 4 người được xác định đã tử vong.

Hiện lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm số nạn nhân còn mắc kẹt, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast