Cháy trên tàu sân bay duy nhất của Nga khiến 6 người bị thương

(Baohatinh.vn) - Các hãng thông tấn Nga vừa đồng loạt đưa tin chiến hạm Đô đốc Kuznetsov - tàu sân bay duy nhất trong biên chế của Hải quân Nga xảy ra cháy lớn hôm nay (12/12) khi đang trong quá trình bảo dưỡng tại cảng Murmansk ở Bắc Cực khiến 6 người bị thương.

Cháy trên tàu sân bay duy nhất của Nga khiến 6 người bị thương

Tàu Đô đốc Kuznetsov bảo dưỡng ở cảng Murmansk. (Ảnh: Livejournal)

Hãng thông tấn Sputnik của Nga dẫn thông báo của đại diện cơ quan phản ứng khẩn cấp địa phương cho biết 6 thành viên thủy thủ đoàn đã bị thương do sự cố trong đó vết thương của 1 người khá nghiêm trọng. Ngọn lửa lan nhanh và đã bao trùm lên một diện tích 120 mét vuông. 8 đơn vị chữa cháy đã được điều đến hiện trường.

Trong khi đó, phát ngôn viên của Shiprepairing Center Zvyozdochka Evgeny Gladyshev cho biết đám cháy do hoạt động hàn xì gây ra từ trong phòng điện đầu tiên của chiến hạm. Tuy nhiên, người này không xác nhận liệu có thành viên nào trong thủy thủ đoàn bị thương hay mất tích do sự cố hay không.

Đô đốc Kuznetsov là tuần dương hạm hạng nặng mang được máy bay, nhưng nó thường được coi là hàng không mẫu hạm hoàn chỉnh. Chiến hạm này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 và tên ban đầu của nó là Riga.

Cháy trên tàu sân bay duy nhất của Nga khiến 6 người bị thương
(Theo Sputnik)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast